Trang

12 tháng 6, 2012

Đức nguy cơ mất Schweinsteiger trong đại chiến Hà Lan


HLV Joachim Loew đang tính tới phương án thay thế Bastian Schweinsteiger bằng cầu thủ trẻ Toni Kroos
Tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich đã có màn khởi động chiến dịch EURO 2012 khá tốt cùng đội tuyển Đức. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ đội bóng này, Schweinsteiger có thể sẽ không góp mặt cùng Die Mannschaft trong trận đấu vòng 2 bảng B gặp Hà Lan do sức khỏe đang gặp vấn đề.

HLV Joachim Loew đang tính tới phương án thay thế anh bằng cầu thủ trẻ Toni Kroos, đồng đội của Schweinsteiger tại “hùm xám”. Vấn đề mà tiền vệ 26 tuổi này gặp phải được cho là hệ lụy từ những chấn thương dai dẳng của anh trong suốt mùa giải 2011-2012. Trước khi EURO 2012 diễn ra, Schweinsteiger gặp thêm chấn thương bắp chân trái khiến anh không thể cùng đội tuyển tập luyện trong hơn một tuần.

Bastian Schweinsteiger từng gặp nhiều chấn thương trong 2 năm qua.



Mặc dù đã hồi phục và thi đấu tốt (được bình chọn là “cầu thủ hay nhất trận”) trong cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha hôm trước nhưng HLV Joachim Loew cho biết ông không chắc rằng thi đấu 2 trận trong khoảng thời gian 4 ngày liệu có quá sức với Schweinsteiger hay không. Trước mắt, cầu thủ này sẽ phải trải qua một bài kiểm tra thể lực, nếu anh không vượt qua, Kroos có thể nghĩ tới một suất đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ

Trước đó, Kroos cũng đã được vào sân thay Mesut Oezil ở 5 phút cuối trận thắng Bồ Đào Nha. Nếu giành được 3 điểm trước Hà Lan 2 ngày tới, đội tuyển Đức sẽ chắc suất tham dự vòng tứ kết EURO 2012.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives