Trang

4 tháng 6, 2012

Pirlo khiến Del Bosque lo sợ


HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, ông Vicente del Bosque, vừa lên tiếng bày tỏ sự quan ngại về mối huy hiểm hàng đầu mang tên Andrea Pirlo trong trận đấu với ĐT Italia tại EURO 2012 này.

HLV Vicente del Bosque - Ảnh: Getty

Tại giải đấu được tổ chức ở Ba Lan và Ukraina lần này, các nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ phải đụng độ đội bóng của HLV Cesare Prandelli - ĐT Italia, ĐT Croatia và CH Ireland tại bảng C.

ĐT Italia vừa để thua ĐT Nga với tỷ số 0-3 trong trận giao hữu quốc tế cuối cùng trước khi hành quân sang Ba Lan và Ukraina. Mặc dù vậy, "Ngài râu kẽm" cho rằng bất kể kết quả của trận giao hữu trên có thế nào đi chăng nữa, HLV Prandelli vẫn đang có trong tay đội hình chất lượng gồm nhiều hảo thủ. Nguy hiểm nhất trong số đó phải kể đến tiền vệ Pirlo.

"Pirlo khiến tôi thực sự lo lắng. Hôm qua, Italia đã để thua trước Nga nhưng tôi xem kết quả này không mấy quan trọng. Azzurri có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình và chúng tôi cần phải đặc biệt quan tâm tới vấn đề này", HLV Del Bosque phát biểu trước thềm trận giao hữu quốc tế với ĐT Trung Quốc vào đêm nay.

ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận ra quân với ĐT Italia vào ngày 10/6 tới.
(TT&VH Online)

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives