Trang

15 tháng 6, 2012

Mourinho quyết tâm ghi danh vào lịch sử ...


...bằng việc trở thành HLV đầu tiên giành chức vô địch Champions League cùng 3 đội bóng khác nhau.

Jose Mourinho muốn vô địch Champions League cùng 3 đội bóng khác nhau - Ảnh: Getty

Sau khi dẫn dắt Real Madrid đánh bại kình địch Barcelona trong cuộc đua Liga mùa giải vừa qua, qua đó chấm dứt thời kỳ thống trị của đội bóng xứ Catalunya tại đấu trường quốc nội, Jose Mourinho vừa lên tiếng thể hiện quyết tâm cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch Champions League tại mùa bóng sang năm.

Trước đó, Mourinho từng thành công trong việc chinh phục đỉnh cao châu Âu cùng Porto (2003/04) và Inter Milan (2009/10). Và nếu cùng Real Madrid vô địch Champions League mùa bóng tới, nhà cầm quân người Bồ sẽ đi vào lịch sử của bóng đá khi trở thành HLV đầu tiên đăng quang tại giải đấu này cùng 3 đội bóng khác nhau.

"Tôi muốn trở thành HLV đầu tiên chinh phục thành công Champions League cùng 3 đội bóng khác nhau. Mùa giải này, Real Madrid đã vô địch Liga, và mục tiêu tại mùa sau của chúng tôi là vô địch châu Âu", Mourinho phát biểu.

Trong một diễn biến khác, khi được hỏi liệu có muốn dẫn dắt ĐTQG Bồ Đào Nha trong tương lai hay không, Mourinho đã trả lời rất khẳng khái: "Tôi không nghĩ mình muốn dẫn dắt ĐTQG. Tôi không thích việc dẫn dắt một đội bóng cứ 2 tháng mới được thi đấu 1 trận. Tôi muốn đối mặt với áp lực từ các trận đấu diễn ra hàng tuần".

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives