Trang

23 tháng 6, 2012

Soi kèo Tây Ban Nha - Pháp


  
         Tính chất của một cuộc đấu Knock-out đã loại bỏ gần như hoàn toàn yếu tố bất ngờ ở vòng đấu này; thay vào đó là những tính toán chi li cùng chiến thuật hợp lý. Hai trận tứ kết đầu tiên có kết quả y như những gì người hâm mộ mong muốn: Bồ Đào Nha vượt qua CH Séc, Hy Lạp thì 'hết phép' khi đối diện với người Đức do chênh lệch về đẳng cấp. Thế nhưng cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Pháp tới đây hứa hẹn sẽ khác khi tương quan lực lượng của họ không quá chênh lệch.
   
    Tây Ban Nha vẫn là đội được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhờ vào thành quả họ đạt được 4 năm về trước và phong độ hiện tại lúc này du cho chiến thắng mới đây không mấy gì thuyết phục trước Croatia. Mang trong mình sứ mạng bảo vệ ngôi vương nên khát khao của "những chú bò tót" là không thể xem thường. Họ sẵn sàng cầm bút viết nên lịch sử để bảo vệ ngôi vương châu Âu. Nhưng trước khi hoàn chỉnh được thiên mệnh này thì có lẽ đội bóng của HLV Del Bosque cần làm nháp thử trước Pháp.
                                          

Pháp hẳn là bị đánh giá yếu thế hơn, đặc biệt là trận đấu để thua Thụy Điển 0-2 vừa qua làm cho giới mộ điệu thất vọng. Trước khi bước vào trận đấu này, rất nhiều dấu hỏi cho tình trạng nhân sự của các học trò Blanc được đặt ra. Samir Nasri, Ribery ở đâu trong buổi tập thứ 4 vừa rồi? Hẳn là họ sẽ có mặt nhưng với phong độ như thế nào? Cabaye sau khi lỡ trận cuối vòng bảng vì chấn thương đùi không biết liệu đã bình phục hay chưa? Duy chỉ có Jemery Menez là đủ cơ sở để trở lại trong đội hình xuất phát của "Gà trống".

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:
   
    TBN: Casillas, Arbeloa, Ramos, Pique, Alba, Busquets, Alonso, Iniesta, Xavi, Silva, Torres
   
    Pháp: Lloris, Debuchy, Koscielny, Rami, Clichy, Cabaye, M'Vila, Menez, Nasri, Ribery, Benzema.



01h45 ngày 24.06.12
Spain - France

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives