Trang

25 tháng 6, 2012

Lavezzi chào tạm biệt Napoli


Mới đây, Ezequiel Lavezzi đã xác nhận mình sẽ chuyển tới Paris Saint-Germain.
Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng cuộc tranh giành Lavezzi giữa Napoli và PSG đã kết thúc. Và đội bóng chiến thắng là những gã nhà giàu của nước Pháp.

Ezequiel Lavezzi. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây trên Il Mattino, Lavezzi đã xác nhận điều này và gửi lời chào tạm biệt đến các CĐV của Napoli.

"Tôi thật sự không biết gì nhiều về quá trình đàm phán, đại diện của tôi đã làm điều này."

"Tôi sẽ luôn mang theo bên mình những gì mà các CĐV Napoli đã làm với tôi. Napoli thật sự đã đưa sự nghiệp của tôi lên một tầm cao mới và cho tôi được khoác lên mình chiếc áo của tuyển quốc gia."

"Paris là một thành phố rất khác so với Naples. Ở đó không có biển, tuy nhiên có rất nhiều phong cảnh đẹp, và tôi nghĩ mình sẽ hòa nhập tốt với cuộc sống tại đây."


Được biết số tiền mà PSG phải bỏ ra để có tiền đạo người Argentina là vào khoảng 27 triệu euro.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives