Trang

17 tháng 6, 2012

Hà Lan - Bồ Đào Nha: Trận derby của Real

Tình hình tại bảng B “tử thần” đang vô cùng căng thẳng khi cả 4 đội tuyển đều còn cơ hội lọt vào tứ kết, kể cả đội bét bảng Hà Lan. Chính vì vậy, cuộc chạm trán giữa BĐN và Hà Lan đêm nay sẽ vô cùng hấp dẫn. Nếu phải đặt tên trận đấu đó, có thể gọi nó là trận derby Real.

Thời chủ tịch Calderon, Real nổi tiếng với dàn sao Hà Lan gồm Robben, Sneijder, Van der Vaart, Huntelaar, Drenthe… Khi Perez quay trở lại với chính sách Galacticos, ông nhổ sạch gần như toàn bộ tàn dư thời Calderon. Những ngoại binh thời Calderon được giữ lại rất ít, như Higuain của Argentina, và cũng không mấy người được giao trọng trách trụ cột của Real, trừ Pepe. Thay vào đó, Perez mang về Ronaldo, Coentrao, Benzema, Oezil, Khedira.

Như vậy, cuộc đọ sức Hà Lan-BĐN đêm nay còn là trận quyết chiến giữa hai thế hệ Real; thế hệ Calderon chống lại quân của Perez; thế hệ bị ra đường chống lại thế hệ được sủng ái. Và chắc chắn, những người từng bị đẩy ra đường, gồm toàn các tuyển thủ Hà Lan, sẽ muốn chứng minh mình có giá trị hơn dàn sao đương thời ở Bernabeu.

Đêm nay, Sneijder, Van der Vaart, Huntelaar sẽ cùng Robben tiếp tục trút hận lên CR7, Pepe và Coentrao. Tuy nhiên, cơn giận nếu không được kiềm chế sẽ cho phản ứng phụ. Ở cuộc quyết chiến với thế hệ “được sủng ái” vừa rồi, chính Robben và đồng đội chẳng đã thất bại trước Oezil, Khedira đó sao? Và trước CR7, Coentrao, Pepe, có chăng lại là một thất bại nữa?

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives