Trang

27 tháng 9, 2012

Chuyên gia soi kèo hạng 2 Đức Bochum – Kaiserslautern



01h15 ngafy 28/9, sân Rewirpower: Bochum – Kaiserslautern
Thông tin lực lượng:


+Bochum: Vắng Esser (tay) và Patrick (đầu gối) do chấn thương.
+Kaiserslautern: Chadli Amri không thi đấu.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng trước khi trận đấu được bắt đầu Bochum đã phải nhận rất nhiều lời cảnh báo từ giới chuyên môn. Phong độ khá phập phù tại Rewirpower khiến thày trò Bergmann không được xếp vào nhóm hạt giống để cạnh tranh suất lên hạng. Nếu như tiếp tục không tìm được một kết quả có lợi trước Kaiserslautern, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ phải đặt lại mục tiêu cho mùa giải này.

Kaiserlautern toàn thắng 4 trận sân khách gần đây

Tính đến thời điểm hiện tại, Bochum đã 3 lần tiếp khách và chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trước đội bóng ít tên tuổi Dynamo Dresden (2-1) trong ngày khai mạc. Tiếp đó, họ lần lượt để VfR Aalen cướp trắng 3 điểm và Munchen 1860 cầm chân. Tồi tệ hơn khi ở 2 trận đấu này, hàng công Bochum không ghi nổi dù chỉ là 1 bàn thắng. Còn nếu thống kê rộng hơn, 4 vòng đấu gần đây tại Bundesliga 2, các chân sút của HLV Bergmann mới 1 lần tìm được mành lưới đối phương.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, Kaiserslautern đang từng bước khẳng định sức mạnh của mình. Sáu vòng đấu đã qua, đội khách vẫn chưa phải nếm mùi thất bại và giành được 3 chiến thắng. Nếu như tiếp tục vượt qua được Bochum trong trận đấu muộn nhất vòng 7 này, thày trò Foda sẽ chính thức leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.



Khả năng này rất dễ trở thành hiện thực bởi Kaiserslautern đang sở hữu phong độ cực tốt trên sân khách. Trong 4 lần hành quân vừa qua trên tất cả các đấu trường, đoàn quân của HLV Foda đã khiến tất cả 4 đội chủ nhà phải rơi vào cảnh tay trắng ngay tại sào huyệt của mình và ghi được tới 11 bàn thắng. Trước thành tích quá ấn tượng này, không khó để điền tên Bochom để trở thành nạn nhân thứ 5.

Đội hình dự kiến:

Bochum: Luthe, Maltritz, Chaftar, Rothenbach, Sinkiewicz, Tasaka, Rzatkowski, Kramer, Goretzka, Dedič, Iashvili.

Kaiserslautern: Sippel, Torrejón, Jessen, Dick, Heintz, Azaouagh, Baumjohann, Borysiuk, Zuck, Idrissou, Bunjaku.




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives