Trang

14 tháng 9, 2012

ĐT Đức: Lahm bị đồng đội “đánh hội đồng”


Nội tình ĐT Đức đang trở nên hết sức phức tạp sau 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2014 với Đảo Faroe (3-0) và Áo (2-1). Sau khi HLV Joachim Loew hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội về những thay đổi bất hợp lý trong lối chơi, đến lượt đội trưởng Philipp Lahm bị hai đồng đội là Khedira và Hummels công khai chỉ trích màn trình diễn kém cỏi trong trận đấu với Áo.
ĐT Đức: Lahm bị đồng đội “đánh hội đồng”
Lahm đang bị chính những đồng đội chỉ trích
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh ARD trước 11 triệu người xem, Hummels đã không ngần ngại quy trách nhiệm cho người đội trưởng trong tình huống Đức thoát thua một cách may mắn ở cuối trận. “Đó là tình huống Lahm đã đứng không đúng vị trí và để Jantscher thoát xuống chuyền cho Arnautovic. Đức đã gặp may khi không thủng lưới ở pha bóng đó”, Hummels bức xúc.

Trong khi đó, Khedira cũng có những phát biểu mỉa mai Lahm. “Như Lahm đã nói, mục tiêu của chúng ta tại World Cup 2014 là chức vô địch chứ không phải là tứ kết hay bán kết. Từ giờ tới World Cup 2014 vẫn còn gần 2 năm nữa. Nhưng điều mà ĐT Đức cần là những thay đổi tích cực về lối chơi chứ không phải là những tuyên bố hùng hồn”, Khedira, người được xem là thủ lĩnh mới ở tuyến giữa Mannschaft, nhấn mạnh.

Trong trận đấu với Áo, hai hậu vệ cánh Lahm và Schmelzer được xem là những tử huyệt của Đức. Schmelzer bị Bild chấm điểm 6 trong khi Lahm nhận điểm 5 trong thang điểm từ 6 đến 1. Nhưng nếu như Schmelzer vốn chỉ được xem là một thử nghiệm bất thành của Loew thì Lahm lại hoàn toàn khác, là đầu tàu của Mannschaft. Nhưng với những gì vừa diễn ra cùng phong độ kém cỏi trong suốt giai đoạn trước đó, chiếc băng đội trưởng ĐT Đức mà Lahm đang đeo xem ra không còn mấy thuyết phục với những tuyển thủ còn lại, đặc biệt là những cầu thủ không thuộc biên chế Bayern.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives