Trang

9 tháng 9, 2012

Văn Quyến: Đang đá chuyên nghiệp đứng trước nguy cơ thất nghiệp


SLNA vừa có sự bổ sung tiền đạo trẻ nhiều tiềm năng Đình Bảo. Điều đó khiến cho tương lai của Văn Quyến ở đội bóng xứ Nghệ bấp bênh hơn bao giờ hết.
Văn Quyến: Đang đá chuyên nghiệp đứng trước nguy cơ thất nghiệp
Tương lai phía trước với Văn Quyến vẫn là dấu hỏi lớn.
Lâu nay, SLNA thường xuyên cho Trẻ Hà Nội hay trước đó là HN.ACB mượn những cầu thủ trẻ. Sau lứa Công Mạnh, Hải Nam, Công Minh…thì năm vừa qua đội bóng xứ Nghệ cho Trẻ Hà Nội mượn tiền đạo trẻ Đình Bảo.

Đây là gương mặt không hề xa lạ với NHM bởi ở các giải trẻ toàn quốc, tiền đạo quê gốc Thanh Chương (Nghệ An) đã từng thi đấu ấn tượng với những bàn thắng đẹp mắt. Mùa 2012, Đình Bảo được SLNA cho Trẻ Hà Nội mượn và tiền đạo này đã ghi được 6 bàn thắng cho đội bóng Thủ đô.

Đặc biệt, trong tháng 6 vừa qua, Đình Bảo được gọi vào đội tuyển U22 Việt Nam tham dự vòng loại U22 châu Á. Nhận thấy Đình Bảo còn có thể phát triển tài năng vì thế SLNA đã gọi Đình Bảo trở lại SLNA.

Điều này khiến cho danh sách các tiền đạo nội của SLNA dày thêm và cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai Văn Quyến. Hết mùa 2012, SG.XT đã không mượn Văn Quyến nữa và tiền đạo sinh năm 1984 này phải quay về CLB chủ quản là SLNA.

Tuy nhiên, với phong độ đi xuống, thể trạng béo lên, Quyến khó có cửa được ra sân thi đấu trong màu áo SLNA. Đội bóng xứ Nghệ đã tính đến phương án cho 1 CLB tại hạng Nhất mượn Văn Quyến.

Nhưng với phong độ, thể trạng như vậy, thật khó để Quyến có cơ hội đến đội bóng mới. Tương lai Văn Quyến đang mịt mù với những dấu hỏi vô cùng lớn.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives