Trang

15 tháng 9, 2012

Soi kèo NHA dự đoán QPR - Chelsea



Như vậy là một tuần của VLCK World Cup 2014 đã qua đi, các tuyển thủ về phục vụ đội tuyển quốc gia cũng đã trở lại. Trong loạt trận quốc tế đó, đội hình của Man utd có khá nhiều cầu thủ phải về nước thi đấu. Đặc biệt Robin Van Persie đã tiếp tục thể hiện phong độ cao khi ghi bàn cho tuyển Hà Lan vừa qua. Hàng công vẫn mạnh mẽ, hàng tiền vệ thì sao? Rất có thể trong trận tới này, Scholes sẽ có mặt ngay từ đầu của trận đấu, bởi lẽ ở trận thắng Southampton chính anh là người thổi lửa vào lối chơi của Man utd và từ đó Persie mới có thể lập hat-trick giúp quỷ đó rời sân với 3 điểm trong tay.

Tuy nhiên có thể Man utd sẽ không có sự phục vụ của Kagawa khi anh này bị dính chấn thương ở loạt trận quốc tế trong màu áo Nhật Bản, đây sẽ là tổn thất lớn về sự sáng tạo của tuyến tiền vệ. Trong khi đó bên kia chiến tuyến Wigan với phong độ thất thường sẽ hành quân tới Old Trafford, nơi mà họ chưa từng thắng trận nào trong 10 năm trở lại đây. Quỷ đỏ sẽ có được chiến thắng, đó là nhận định của các chuyên gia, thế nhưng liệu ai sẽ là người ghi bàn cho Man utd, có tiếp tục là Persie hay không khi anh có nguy cơ vắng mặt vì trấn thương?
Bấm vào hình để lấy tỷ lệ kèo mới nhất

Trước mùa bóng, QPR đã có rất nhiều sự bổ sung đáng chú ý, điển hình như Park Ji-Sung, Bosingwa, Fabio, .. thế nhưng họ lại chơi bóng một cách vô hồn. Cộng thêm một điều không may với QPR là liên tục gặp các đội bóng hàng đầu ngoại hạng Anh.


 Sau khi thua 1-3 trước Man city bây giờ QPR sẽ phải đối đầu với Chelsea, có lẽ lúc này Mark Hughes chỉ còn biết kêu trời tại sao lại đen như vậy mà thôi. Chelsea, mùa này họ có hàng loạt các ngôi sao trẻ đang tỏa sáng, Hazard đã chứng tỏ được tài nằng, anh có ảnh hưởng lớn trong những chiến thắng của Chelsea vừa qua, trong khi đó Torres cũng đã có được cảm giác ghi bàn trở lại. The Blue vẫn đang dẫn đầu BXH với 3 trận toàn thắng, mới đây họ đã mất chiếc siêu cup Châu Âu, vì thế mà thầy trò Di Matteo sẽ trút cơn giận giữ này vào đối thủ của họ ở Premier league.

 Không khó để tin vào một chiến thắng cho Chelsea, và bây giờ các Fans của đội bóng áo xanh đang rất mong chờ màn trình diễn đầy màu sắc của đội chủ sân Stamford Bridge.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives