Trang

1 tháng 9, 2012

V-League: Làn sóng cầu thủ muốn hồi hương


Mùa giải 2012 kết thúc cũng là lúc những thương vụ chuyển nhượng bắt đầu. Rất nhiều cầu thủ từng rời đội bóng vốn là nơi chắp cánh giấc mơ của mình để tìm phương trời mới giờ đây đang muốn trở về khoác áo đội bóng quê hương.


V-League: Làn sóng cầu thủ muốn hồi hương
Nhiều khả năng Trọng Bình (trái) sẽ trở lại K.KH ở mùa tới

Tấn Điền, Đức Hùng, Hữu Chương và Trọng Bình, 4 cầu thủ của K.KH từng nổi đình nổi đám vì dính vào những rắc rối liên quan đến việc chuyển nhượng. Số là, cuối mùa 2008, những cầu thủ nói trên đồng loạt chia tay K.KH để về đầu quân cho V.NB. Ngay lập tức đội bóng phố Biển đã gửi đơn khiếu nại lên VFF, rằng V.NB đã tiếp xúc trái phép với cầu thủ của họ, đồng thời nếu 4 cầu thủ trên về đội bóng mới thì phải bồi thường tiền phí đào tạo cho K.KH. Sau vụ việc đó, mối quan hệ giữa Tấn Điền, Đức Hùng, Hữu Chương và Trọng Bình với K.KH không mấy tốt đẹp, nhưng lạ ở chỗ, năm ngoái Hữu Chương lại bất ngờ hồi hương và được K.KH đón nhận. Và bây giờ đến lượt Trọng Bình muốn chia tay SG.XT để về đội bóng phố biển.

Thực ra, trước khi mùa này kết thúc, hậu vệ này đã đề bạt nguyện vọng chia tay SG.XT lên lãnh đạo đội bóng này và đến bây giờ đến 99%, Trọng Bình không còn khoác áo SG.XT mùa tới.

Trường hợp của Trọng Bình khá giống Văn Vinh và Hữu Hoàng, những người đang thuộc biên chế tại CLB Hà Nội và đang muốn tìm đường về đầu quân cho SLNA. Văn Vinh và Hữu Hoàng đều là những cầu thủ gốc Nghệ Tĩnh và sau những năm tháng chơi cho đội bóng thủ đô, họ không gặp may bởi thường xuyên bị chấn thương.

Tuy nhiên, họ đã có những đóng góp nhất định với CLB Hà Nội khi trở lại ở giai đoạn lượt về mùa 2012. Trước đây ở SLNA cũng có những trường hợp ra đi rồi trở về như Công Mạnh, Viết Nam. Nhưng bây giờ ở đội bóng xứ Nghệ, tình hình nhân sự có những thay đổi khi lứa cầu thủ sinh năm 1990-92 đang tiến bộ nhanh, sẵn sàng được đưa lên đội một. Vì thế, “cửa” trở về với Vinh và Hoàng sẽ có những khó khăn. Tuy nhiên, nếu các bên tìm được tiếng nói chung, thì việc họ tái hợp là điều không quá bất ngờ.     

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives