Trang

22 tháng 9, 2012

Toàn cảnh loạt trận sớm vòng 5 Premier League

Loạt trận sớm vòng 4 Premier League sẽ diễn ra vào tối nay (22/9).



18h45 sân Liberty, Swansea - Everton
Swansea
HLV Michael Laudrup sẽ có đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Everton với sự trở lại của một số trụ cột sau chấn thương như Ashley Williams, Leon Britton, Jonathan de Guzman và Danny Graham. Ngoại trừ trường hợp của trung vệ Chico, thì những cái tên trong danh sách chấn thương của Swansea như Neil Taylor, Kyle Bartley và Garry Monk đều không phải lựa chọn số 1. Hai tân binh chất lượng là Pablo Hernández và Ki Sung-yueng nhiều khả năng sẽ có trận đá chính đầu tiên ở Premier League.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Vorm; Rangel, Tate, Williams, Davies; De Guzman, Britton; Dyer, Michu, Routledge; Graham.

Everton
Đội khách nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của chân sút đang đạt phong độ cao Nikica Jelavic. Tiền đạo người Croatia đã dính chấn thương đầu gối trong trận hòa 2-2 với Newcastle ở vòng 4. Jelavic mới chỉ có thể tập nhẹ và chưa đủ thể lực đá chính. Tiền vệ Darron Gibson cũng sẽ vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương bắp đùi.
Đội hình dự kiến (Possible, 4-2-3-1): Howard; Neville, Distin, Jagielka, Baines; Mirallas, Fellaini, Osman, Pienaar; Naismith; Anichebe.

21h00 sân Stamford Bridge, Chelsea - Stoke City

Chelsea
Oscar nhiều khả năng được bố trí đá chính sau màn trình diễn ấn tượng ở Champions League. Trong khi đó, tiền đạo Daniel Sturridge vẫn phải hài lòng với ghế dự bị. Tiền vệ Marko Marin đã bình phục chấn thương gân khoeo nhưng anh vẫn phải ngồi dự bị do chưa có được cảm giác bóng tốt nhất.
Đội hình dự kiến (4-4-1-1): Cech; Ivanovic, Luiz, Terry, Cole; Ramires, Mikel, Lampard, Oscar; Hazard; Torres.

Stoke City
Hậu vệ Andy Wilkinson sẽ vắng mặt vì bị treo giò do chơi xấu tiền đạo Mario Balotelli trong trận hòa 1-1 với Man City. Tiền vệ Jamie Ness đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương háng.
Đội hình dự kiến (4-5-1): Begovic; Huth, Upson, Shawcross, Wilson; Knightly, Whelan, Nzonzi, Adam, Walters; Crouch.



Hazard

21h00 sân St Mary’s, Southampton - Aston Villa

Southampton
Bộ đôi tân binh Gaston Ramirez và Maya Yoshida nhiều khả năng sẽ được bố trí đá chính. Trung vệ Jos Hooiveld sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương bắp chân dính phải trong trận thua 1-6 trước Arsenal tuần trước. Guly do Prado sẽ vắng mặt vì chấn thương, trong khi Jack Cork vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương mắt cá dính phải trong chuyến du đấu cuối mùa.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): K Davis; Clyne, Yoshida, Hooiveld, Fox; Ward-Prowse, Schneiderlin; Puncheon, Ramirez, Lallana; Lambert.

Aston Villa
Tiền đạo Christian Benteke nhiều khả năng sẽ được bố trí cặp với Darren Bent sau màn trình diễn ấn tượng trước Swansea tuần trước. Bộ đôi Chris Herd và Fabian Delph đã đủ thể lực ra sân. Trong khi đó, các trụ cột như Marc Albrighton, Richard Dunne và Gary Gardner vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.
Đội hình dự kiến (4-4-2): Guzan; Lowton, Vlaar, Clark, Lichaj; Holman, El Ahmadi, Ireland, Bannan; Bent, Benteke.

21h00 sân The Hawthorns, West Brom - Reading

West Brom
West Brom sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Peter Odemwingie do bị phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Fulham tuần trước. Chân sút người Nigeria bị treo giò 3 trận vì đá nguội hậu vệ Sascha Riether. Những cầu thủ dính chấn thương nhẹ như Markus Rosenberg, Romelu Lukaku và Marc-Antoine Fortuné cũng đã bình phục. Tiền vệ Steven Reid (gân khoeo) và hậu vệ Goran Popov (háng) có thể vắng mặt vì vẫn đang điều trị chấn thương.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Foster; Reid, McAuley, Olsson, Ridgewell; Mulumbu, Yacob; Fortuné, Morrison, Dorrans; Long.

Reading

Đội khách sẽ mất thủ thành số 1 Adam Federici vì chấn thương đầu gối. Và người bắt chính trong trận gặp West Brom là thủ môn số 2 McCarthy. Cầu thủ chạy cánh Jimmy Kebe sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, tiền đạo Jason Roberts sẽ không góp mặt vì chấn thương.
Đội hình dự kiến (4-5-1): McCarthy; Gunter, Gorkss, Pearce, Harte; McCleary, Karacan, Leigertwood, Guthrie, McAnuff; Pogrebnyak.




Peter Odemwingie

21h00 sân Upton Park, West Ham - Sunderland

West Ham
Tiền đạo Andy Carroll dù đã tập nhẹ trở lại sau khi dính chấn thương gân khoeo, nhưng anh vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Sunderland. Bộ đôi Carlton Cole và Modibo Maiga sẽ lĩnh xướng hàng công của West Ham trong trận đấu với Sunderland. Tân binh đang có phong độ cao Matt Jarvis có thể được đá chính, trong khi khả năng ra sân của tiền vệ Jack Collison vẫn còn bỏ ngỏ.
Đội hình dự kiến (4-3-3): Jaaskelainen; O’Brien, Collins, Reid, Demel; Nolan, Diame, Noble; Taylor, Cole, Vaz Te.

Sunderland
Tiền vệ Adam Johnson vẫn đang vật lộn với chấn thương bắp đùi và khả năng ra sân của cựu tiền vệ Man City vẫn còn bỏ ngỏ. Hậu vệ Carlos Cuéllar có thể dự bị vì vấn đề thể lực, còn hai hậu vệ khác là Phil Bardsley và Wes Brown đã sẵn sàng sung trận.
Đội hình dự kiến (4-4-1-1): Mignolet; Gardner, O’Shea, Bramble, Rose; Larsson, Cattermole, Colback, McClean; Sessegnon; Fletcher.

21h00 sân DW, Wigan - Fulham

Wigan
Wigan rất lo lắng trước tình trạng sức khỏe của hậu vệ Antolin Alcaraz sau khi anh này dính chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Đây cũng là thương binh duy nhất của đội chủ sân DW.
Đội hình dự kiến (4-3-2-1): Al Habsi; Ramis, Alcaraz, Caldwell, Figueroa; Beausejour, McArthur, McCarthy; Maloney, Di Santo; Kone.

Fulham
Hai trụ cột của Fulham là tiền vệ Bryan Ruiz và tiền đạo Mladen Petric sẽ đá chính dù gặp vấn đề về thể lực. Tân binh đang đạt phong độ cao Berbatov vẫn sẽ được tin cẩn ở vị trí trung phong, trong khi Rodallega đã sẵn sàng đối mặt với đội bóng cũ. Mặc dù vậy, danh sách chấn thương của Fulham vẫn còn rất dài với sự vắng mặt của rất nhiều trụ cột như Mahamadou Diarra, Kieran Richardson, Kerim Frei và Philippe Senderos.
Đội hình dự kiến (4-4-1-1): Schwarzer; Reither, Hughes, Hangeland, Riise; Duff, Baird, Sidwell, Kacaniklic; Rodallega; Berbatov.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives