Trang

17 tháng 9, 2012

Giải VĐ nữ ĐNÁ 2012 - 16h00 ngày 17/9, Việt Nam vs Myanmar: Chủ nhà sẽ đòi được nợ?


Từng bị Myanmar đánh bại ở trận bán kết của giải vô địch Đông Nam Á hồi năm ngoái với tỷ số 2-1, nên cuộc đối đầu vào chiều nay sẽ là cơ hội để cho thầy trò HLV Trần Vân Phát đòi lại món nợ. Nhưng liệu họ có thành công?
Giải VĐ nữ ĐNÁ 2012 - 16h00 ngày 17/9, Việt Nam vs Myanmar: Chủ nhà sẽ đòi được nợ?
Kim Tiến và đồng đội đã sẵn sàng đọ sức với Myanmar
Sở dĩ phải đặt câu hỏi như thế, bởi qua 2 trận thắng dễ dàng trước  Singapore và Philippines, các nữ tuyển thủ chủ nhà đã làm chúng ta chưa hài lòng về tinh thần thi đấu. Thậm chí HLV trưởng Trần Vân Phát đã rất tức giận vì sự lơi là và chủ quan của các học trò. Cũng chính điều này khiến họ bị đối thủ Philippines 2 lần rút ngắn tỷ số, đồng thời tạo cơ hội cho Myanmar vượt qua trên bảng xếp hạng sau lượt trận thứ hai.

Ông Trần Vân Phát đã cho biết sẽ chấn chỉnh lại tinh thần thi đấu của các học trò, vì nếu cứ tiếp tục như thế thì tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với Myanmar chiều nay.

Thực tế Myanmar và Việt Nam đã nắm chắc 2 chiếc vé vào bán kết, và cuộc đối đầu chiều nay sẽ chỉ là cuộc phân định ngôi thứ nhằm “né” Thái Lan ở bán kết. Việt Nam chỉ còn cách phải thắng Myanmar, nhưng có làm được điều đó không thì còn phải xem lại lối chơi của các học trò HLV Trần Vân Phát. Bởi Myanmar đã cho thấy họ chẳng kém cạnh tuyển Việt Nam về thể lực lẫn kỹ chiến thuật, thậm chí tinh thần thi đấu còn tốt hơn.

Xét về lực lượng, cả hai đội đều ngang nhau khi đang trong giai đoạn trẻ hóa đội hình. Tuy nhiên tuyển Việt Nam có yếu tố sân nhà làm lợi thế. Món nợ bị đối thủ đánh bật xuống vị trí thứ 3 ở khu vực Đông Nam Á hồi năm ngoái đang thôi thúc đội chủ nhà phải đòi bằng được

Dự đoán: 2-1
Tuấn Thành

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives