Trang

29 tháng 9, 2012

Tuyển thủ U21 Đức hôn mê sau tai nạn kinh hoàng


Tiền vệ Boris Vukcevic của Hoffenheim đã rơi vào tình trạng hôn mê sau vụ tai nạn giao thông tông vào một chiếc xe tải hôm thứ Sáu.
Tuyển thủ U21 Đức hôn mê sau tai nạn kinh hoàng
Boris Vukcevic
Cầu thủ 22 tuổi đã thi đấu 55 trận cho Hoffenheim tại Bundesliga kể từ khi gia nhập từ đội trẻ của Stuttgart trong năm 2008. Anh đã trải qua một cuộc phẫu thuật ngay sau vụ tai nạn và được biết vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Vukcevic đã được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng sau khi vụ va chạm kinh hoàng xảy ra trên tuyến đường nối Hoffenheim tới Heidelberg. Người lái xe tải đã thoát nạn với chỉ một vết thương nhẹ.


Chiếc xe của Vukcevic bị biến dạng vì vụ va chạm

“Các nhân viên cứu hỏa đã phải cắt khoang lái để đưa cậu ấy ra khỏi chiếc xe nát bươm. Sau đó, họ vận chuyển người bị nạn đi bằng trực thăng”, một nhân chứng kể lại.

Trong khi đó, một tuyên bố từ CLB Hoffenheim xác nhận vụ tai nạn và thương tích đang đe dọa tính mạng của Vukcevic, một tuyển thủ U21 Đức.


Nhân viên cứu hộ cắt khoang lái để đưa Vukcevic ra ngoài

“Thông tin này khiến chúng tôi bị chấn động. Toàn đội, HLV và mọi người ở đây đều bị sốc. Chúng tôi đang nghĩ về Boris và gia đình của cậu ấy”, tổng giám đốc Andreas Mueller của Hoffenheim phát biểu.

Tối nay, Hoffemheim sẽ đón tiếp Augsburg trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga. Chưa biết trận đấu có bị ảnh hưởng gì hay không?

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives