Trang

1 tháng 9, 2012

Nộp phạt cho Thanh Hóa, Việt Thắng trở lại ĐTQG



Việt Thắng đã thoát khỏi án treo giờ dài hạn nhờ những bước đi khôn ngoan. Chưa hết, tiền đạo này đã được bổ sung vào ĐTQG.

Nộp phạt cho Thanh Hóa, Việt Thắng trở lại ĐTQG
Việt Thắng trở lại ĐTQG

Như đã biết, Việt Thắng đã dính vào những rắc rối liên quan đến CLB Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh tố cáo cầu thủ này vi phạm kỷ luật, bỏ thi đấu 2 trận cuối cùng mà không xin phép. Phía Thanh Hóa còn đề nghị VFF không triệu tập Việt Thắng vào ĐTQG, đồng thời, cấm tiền đạo này thi đấu 1 năm.

Khi những rắc rối liên quan đến Việt Thắng đang trong quá trình điều tra, xác minh, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định loại tiền đạo này ra khỏi danh sách ĐTQG.

Rất mừng là trong thời điểm quyết định, giữa Việt Thắng và CLB Thanh Hóa đã đi đến tiếng nói chung. Cầu thủ này chấp nhận xin lỗi lãnh đạo đội bóng về hành vi của mình. Chưa hết, Việt Thắng đã chấp nhận nộp phạt số tiền lên đến 492 triệu đồng cho CLB Thanh Hóa. Phía Thanh Hóa cũng chấp nhận gửi công văn đề nghị VFF không kỷ luật cầu thủ này.

Sau khi Việt Thắng giải quyết ổn thỏa mâu thuẫn với VFF, HLV trưởng ĐTQG Phan Thanh Hùng đã đề nghị triệu tập bổ sung tiền đạo này.

Theo kế hoạch, ĐTQG sẽ hội quân vào ngày 4/9 tới tại khách sạn La Thành- Hà Nội. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo trẻ vào sáng ngày 5/9. 

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives