Trang

2 tháng 9, 2012

Ronaldo hướng tới bàn thắng thứ 150


Bản thành tích ghi bàn ngoạn mục của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid có thể đạt đến một mốc quan trọng tiếp theo vào đêm nay khi đón tiến Granada tại Santiago Bernabeu.
Cristiano Ronaldo

Nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha “nổ súng” vào lưới đối thủ Granada thì đó sẽ là pha lập công thứ 150 của anh trong màu áo đội bóng Hoàng gia, một con số chỉ có 9 cầu thủ khác từng đạt được trong lịch sử của CLB này.

Hiện tại, Ronaldo đã ghi tổng cộng 149 bàn, bao gồm 113 bàn tại La Liga, 10 ở cúp Nhà Vua, 23 tại Champions League và 3 trong Siêu cúp Tây Ban Nha. Số bàn thắng đồ sộ đó được anh thực hiện chỉ trong vỏn vẹn hơn 3 năm, sau khi đến Madrid vào mùa Hè năm 2009.

Bằng phong độ ghi bàn không thể ngăn cản ấy, Ronaldo đang từng bước chinh phục những cột mốc ghi bàn trong lịch sử hào hùng của đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20. Hiện Ronaldo đã ghi tên mình vào tốp 10 chân sút hàng đầu của “Los Blancos” và cứ với đà hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu vào cuối mùa giải anh vươn lên vị trí thứ sáu của huyền thoại Paco Gento (179 bàn).


Sau đó, CR7 có thể tiếp tục hướng đến những mục tiêu xa hơn, khó khăn hơn trong những mùa giải tiếp theo, nơi hội tụ nhóm tên tuổi lừng lẫy nhất trên bảng vàng như Hugo Sanchez, Ferenc Puskas, Santillana, Alfredo Di Stefano và Raul Gonzalez.

Hiệu suất ghi bàn của Ronaldo phải nói là thực sự đáng kinh ngạc. Sau khi anh chạm tới mốc 100 bàn hồi tháng 11 năm ngoái ở trận so tài với Olympique Lyon tại Champions League thì đến lúc này, con số đã là 149 bàn trong vỏn vẹn 149 lần ra sân dưới màu áo Real.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives