Trang

24 tháng 9, 2012

Điểm tin Premier League nổi bật : Di Matteo hy vọng Cole sớm ký hợp đồng mới với Chelsea


HLV Di Matteo tin rằng, Ashley Cole thực sự muốn trở thành huyền thoại tại sân Stamford Bridge và hy vọng hậu vệ trái 31 tuổi này sẽ nhanh chóng ký hợp đồng mới với Chelsea.
Di Matteo hy vọng Cole sớm ký hợp đồng mới với Chelsea
Ashley Cole vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng
Chỉ còn 10 tháng nữa, hợp đồng giữa Cole và Chelsea sẽ đáo hạn. Tuy nhiên, HLV Di Matteo lại rất lạc quan rằng cựu thành viên Arsenal sẽ nhanh chóng thông qua và ký kết giao kèo mới. Sau chiến thắng 1-0 trước Stoke City hôm thứ Bẩy, BLĐ Chelsea đã nhanh chóng bước vào đàm phán để gia hạn hợp đồng với Cole.

“Tôi rất lạc quan rằng mọi vấn đề sẽ giải quyết dứt điểm trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2013. Anh ấy đang và sẽ trở thành một huyền thoại tại Chelsea. Cole đã đến đây từ năm 3006 và đóng góp rất nhiều cho The Blues”, HLV Di Matteo nhấn mạnh trước các phóng viên trong cuộc họp báo sáng Chủ nhật.


Ngoài ra, HLV Di Matteo còn hết lời ca ngợi thái độ và sự chuyên nghiệp của Cole, mặc dù trước đó anh này từng có những chỉ trích chiến lược gia người Italia này. “Anh ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp mà không phải lúc nào bạn cũng có vinh dự được hợp tác. Cole điềm tĩnh, đáng tin cậy và đang cùng John Terry hình thành nên văn hóa chiến thắng cho The Blues. Cole là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay”.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives