Trang

25 tháng 9, 2012

John Terry rời Tam sư, Rio Ferdinand trở lại?


Theo Mirror, Rio Ferdinand sẽ chấp nhận cuộc gọi từ Roy Hodgson để trở lại thi đấu cho Tam sư sau khi John Terry chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Ngay khi vòng 5 Premier League kết thúc, đội trưởng Chelsea đã nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Bởi vậy nhiều người tin rằng HLV Hodgson sẽ gọi Rio Ferdinand trở lại để thay thế vị trí của Terry.
 
Tại EURO 2012, HLV Hodgson đã bỏ rơi Rio Ferdinand. Song trung vệ Man United không tỏ ra tức giận. Dù thất vọng nhưng vẫn Rio khẳng định sẽ gắn bó và chờ đợi cơ hội trở lại cống hiến cho đội tuyển quốc gia nếu Hodgson có thành ý.

“Tôi rất thất vọng khi mất một cầu thủ kinh nghiệm và tài năng đặc biệt như Terry. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và tôi phải miễn cưỡng chấp nhận quyết định của cậu ấy. Tôi muốn chúc phúc cho John và hi vọng cậu ấy sẽ có được thành công cùng Chelsea”, HLV Hodgson cho biết.

Với Terry, nguyên nhân chính khiến anh đưa ra quyết định từ giã đội tuyển quốc gia là vụ bị FA xử phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Hồi tháng 7 vừa qua, tòa án Anh đã phán quyết Terry vô tội song FA vẫn muốn trừng phạt trung vệ The Blues. Hôm qua, cơ quan quyền lực cao nhất bóng đá xứ Sương mù bắt đầu cuộc xử kín vụ Terry - Anton.

Tối 12 và 16/10, Tam sư sẽ trở lại vòng loại World Cup 2014 gặp San Marino và Ba Lan. Ở trận đấu đó, Hodgson sẽ không có sự phục vụ của Terry nữa và nếu Rio Ferdinand cứ thi đấu hay như trận gặp Liverpool, khả năng trung vệ của Man United thay Terry trên tuyển là khá cao.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives