Trang

31 tháng 8, 2012

Nộp tiền phạt cho Thanh Hóa, Việt Thắng sẽ được gọi lên tuyển


Sau khi trực tiếp ra Thanh Hóa làm việc, chấp nhận nộp 500 triệu đồng tiền phạt vì tự ý rời đội cho đội bóng xứ Thanh, tiền đạo Việt Thắng đã được rút văn bản đề nghị kỷ luật.

Những động thái mới này đã có những tác động tích cực và nhiều khả năng, Việt Thắng sẽ được HLV Phan Thanh Hùng triệu tập bổ sung vào thành phần ĐTQG chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012.

Đây là quyết định phù hợp với mong muốn, nguyện vọng của Việt Thắng đồng thời cũng nằm trong ý đồ của tân HLV trưởng Phan Thanh Hùng.

Việt Thắng (trái) sẽ sớm được gọi trở lại ĐTQG
Nếu có thêm Việt Thắng, hàng tiền đạo của ĐTVN sẽ bớt mỏng hơn vì trước đó vốn chỉ có Công Vinh và Quang Hải là những cầu thủ có sở trường chơi tiền đạo.

Ngoài ra, sự xuất hiện trở lại của Việt Thắng có thể khiến HLV Phan Thanh Hùng không phải đôn Văn Quyết lên thi đấu trong vai trò một tiền đạo.

Trước đó, trong danh sách sơ bộ mà Phòng các ĐTQG cùng HLV Phan Thanh Hùng gửi lên VFF và trình lên lãnh đạo Tổng cục TDTT cũng có tên Việt Thắng.

Tuy nhiên, sau khi CLB Thanh Hóa có văn bản đề nghị VFF kỷ luật, treo giò 1 năm đối với Việt Thắng vì hành vi bỏ đội, VFF đã phải rút lại quyết định này.

Đích thân TTK Ngô Lê Bằng đã gọi điện trực tiếp cho Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường để tham khảo ý kiến về việc này và nhận được lời khuyên hợp lý.

Theo đó, ông Hường khuyên Việt Thắng và lãnh đạo CLB Thanh Hóa trực tiếp gặp mặt nhau để hòa giải, giải quyết triệt để mọi vướng mắc, xác định rõ xem ai đúng, ai sai trong trường hợp này.

Bằng không, nếu quyết tâm đưa vụ việc lên "tòa" phân xử, tức là Ban kỷ luật thì sẽ mất nhiều thời gian và khi đó, người chịu thiệt vẫn sẽ chỉ là cầu thủ vì Ban kỷ luật cứ tuân theo luật mà làm.

Bài học từ Danh Ngọc ở trường hợp tranh chấp hợp đồng với CLB Mikado Nam Định trước đây vì cầu thủ này quyết chí bỏ sang thi đấu cho XM the Vissai Ninh Bình vẫn còn nóng hổi và Việt Thắng, một người nhiều năm ăn cơm tuyển đã biết nhún nhường đúng lúc, âu cũng là vì quyền lợi của chính mình.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives