Trang

19 tháng 8, 2012

Dự đoán kết quả K.Kiên Giang và N. Sài Gòn:


              16h10 ngày 19/8, K.Kiên Giang vs N. Sài Gòn: Chỉ có một con đường


Trên lý thuyết, chủ nhà K.KG đang xếp thứ 10 và có nhiều lợi thế nhất so với CLB HN, K.KH và CS.ĐT trong cuộc đua trụ hạng. Thế nhưng đội chủ sân Rạch Giá vẫn đang ở cửa rất khó. Họ chỉ có một con đường: phải thắng trận đấu cuối cùng này thì mới cầm chắc chiếc vé trụ hạng.

16h10 ngày 19/8, K.Kiên Giang vs N. Sài Gòn: Chỉ có một con đường
K.KG (trái) phải thắng mới cầm chắc vé trụ hạng

Trước trận đấu, nhiều NHM Rạch Giá đang khá tự tin về chiến thắng của đội nhà trước một Navibank SG không còn quá nhiều động lực. Vả lại, họ vẫn tin rằng  các HLV Lai Hồng Vân và Phạm Công Lộc từng một thời gắn bó với nhau ở bóng đá Đồng Tháp thì kiểu gì “vuốt mặt không nể mũi”. Vậy nhưng mới đây, HLV Phạm Công Lộc đã tuyên bố sẽ đá một trận tưng bừng và đẹp mắt vì thương hiệu Navibank để tranh thủ lọt vào TOP 5 cũng như “để cho bà con sướng”, dù chắc chắn CĐV ở Rạch Giá chẳng ai khoái điều này.

Tuy nhiên nói thế thôi, chứ đội bóng của HLV Phạm Công Lộc muốn đá tưng bừng và thắng K.KG chẳng dễ. Đầu tiên các chân sút của họ lâu nay được mệnh danh là “chân gỗ”, và nếu đối thủ không chơi lỏng lẻo lẫn buông xuôi như CLB Hà Nội hồi tuần trước thì chẳng thể nào hàng công của N.SG có thể ghi đến 4 bàn. Kế đến là phong độ của các học trò HLV Phạm Công Lộc cũng thuộc dạng mưa nắng thất thường.

Với những điểm yếu kể trên, nếu các học trò của HLV Lai Hồng Vân chơi chắc chắn lẫn chắt chiu tối đa những cơ hội có được thì việc giành 3 điểm không nằm ngoài tầm tay của họ. Cái chính là tinh thần thi đấu của đội chủ sân Rạch Giá ở trận này ra sao, bởi so với đối thủ, K.KG cũng chẳng kém về độ phập phù. Về điều này thì rất cần cái tài dụng binh của HLV Lai Hồng Vân, cùng như liệu pháp tinh thần của lãnh đạo đội bóng.

Chiều nay, K.KG chỉ có một con đường: Phải thắng!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
K.Kiên Giang: Quốc Việt; Hải Thịnh, Tấn Đức, Hendricks, Duy An; Vũ Dương, Viết Đàn, Quang Minh, Trần Kiên; Dyron, Oseni.
N.Sài Gòn: Santos; Long Giang, Vincent, Việt Cường, Quang Long; Minh Triết, Duy Khanh, Aniekan, Tài Em; Plaza, Fonseca.

DỰ ĐOÁN: 2-1

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives