Trang

5 tháng 8, 2012

Hạ chủ nhà trên chấm penalty, Hàn Quốc vào bán kết


Bước vào tứ kết với quyết tâm rất lớn, tưởng như chủ nhà Olympic Vương quốc Anh sẽ vượt qua đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Song họ đã vấp phải sự phản kháng quyết liệt của đối thủ tới từ châu Á. Sau 120 không phân thắng bại, trên chấm luân lưu may rủi, đội chủ nhà đã không chiến thắng được số phận khi thất thủ 4-5, để nhường quyền đi tiếp cho Hàn Quốc.

VQ Anh gục ngã trên chấm penalty



Với sự tự tin cần thiết, các cầu thủ Hàn Quốc đã nhập cuộc khá tốt trước đội chủ nhà Vương quốc Anh. Không ngạc nhiên khi tới phút 29 của trận đấu Hàn Quốc có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Dù vậy may mắn có phần đứng về phía Vương quốc Anh, khi trọng tài liên tục giúp đội chủ nhà được hưởng 2 quả 11m sau đó. Rất tiếc Ramsey đã không tận dụng tối đa các cơ hội với 1 lần bỏ lỡ cơ hội đưa đội nhà vượt lên.


Sang hiệp 2, Hàn Quốc vẫn là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Trong khi đó, những pha lên bóng của đội tuyển Vương quốc Anh cũng có thêm đường nét với khả năng phối hợp cùng các đồng đội của Cleverley. Tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Thậm chí sau 2 hiệp phụ, Hàn Quốc và Vương quốc Anh vẫn tỏ ra bất phân thắng bại.

Bước vào loạt 11m định mệnh, thủ thành dự bị Lee Beom-Young bên phía Hàn Quốc đã xuất sắc cản phá thành công cú sút ở lượt cuối của Sturridge để mang về tấm vé tham dự vòng bán kết cho đại diện đến từ Châu Á.

Kết quả chung cuộc:
Anh 1-1 Hàn Quốc (penalty 4-5)


Ghi bàn:
Ramsey (36) - Dong-Won Ji (29)

Đội hình ra sân

O.Vương quốc Anh: 1 Jack Butland 14 Micah Richards 3 Ryan Bertrand 2 Neil Taylor 5 Steven Caulker 16 Scott Sinclair 8 Joe Allen 15 Aaron Ramsey 7 Tom Cleverley 10 Craig Bellamy 9 Daniel Sturridge

O.Hàn Quốc: 1 Jung Sung-Ryong 14 Kim Chang-Soo 4 Kim Young-Kwon 12 Hwang Seok-Ho 3 Yoon Suk-Young 13 Koo Ja-Cheol 6 Ki Sung-Yong 11 Nam Tae-Hee 9 Ji Dong-Won 15 Park Jong-Woo 10 Park Chu-Young

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives