Trang

21 tháng 8, 2012

Bầu Kiên bị bắt, VPF vẫn hoạt động bình thường


Ngoài tư cách là một ông bầu bóng đá, ông Nguyễn Đức Kiên còn là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần VPF, đơn vị được giao quyền tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Theo đại diện của VPF, việc ông Kiên bị bắt không ảnh hưởng gì đến hoạt động của công ty này.
Không có bầu Kiên, VPF vẫn hoạt động bình thường
Theo Phó TGĐ VPF, ông Phạm Phú Hòa, “chúng tôi vẫn hoạt động bình thường và tiếp tục triển khai những công việc đã có trong dự kiến. Việc ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt là chuyện của cá nhân, không liên quan đến ban Tổng giám đốc cũng như bộ phận điều hành công ty”.

Cũng theo ông Hòa, ngay sau khi thông tin ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt, Chủ tịch Hội đồng quản trị Võ Quốc Thắng đã gọi điện động viên ban Tổng giám đốc VPF. Ông Thắng đã có những chỉ đạo ban Tổng giám đốc phải tập trung hoàn thành những công việc được giao. Những gì liên quan đến ông Kiên trên cương vị Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF sẽ do Hội đồng quản trị giải quyết.

Được biết, trong thời gian tới, VPF phải tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ tổ chức 2 trận bán kết và chung kết cúp QG 2012. Bên cạnh đó, VPF cũng phải tiến hành lễ tổng kết mùa giải 20

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives