Trang

10 tháng 8, 2012

BXH - Lịch thi đấu V-League ngày 11/8



Tiếp HV.AG là trận cuối cùng của TP.HCM trên sân Thống Nhất và rất có thể, đó là thời điểm chứng kiến suất xuống hạng được trao cho đội chủ nhà. Ở ngôi đầu, khả năng ĐT.LA lên ngôi vô địch cũng rất cao sau lượt trận chiều mai.

Vòng 25 giải hạng Nhất: Khúc biệt ly cho CLB TP.HCM?
Cánh cửa hạng Nhì đang chờ các cầu thủ CLB TP.HCM

CÓ CHIẾN THẮNG RỒI CŨNG THẾ THÔI!
Cái chất của CSG cũng đã phai sắc hoàn toàn ở CLB TP.HCM. Nhưng những ai hoài niệm cũng khắc khoải cho số phận của CLB vốn được xây dựng trên nền của một đội bóng được xem là giàu truyền thống bậc nhất của bóng đá Việt Nam. TP.HCM chắc chắn sẽ xuống hạng. Đó là một sự thật không thể chối cãi khi mà mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa, trong lúc cách biệt giữa họ với đối thủ gần nhất ở vị trí an toàn đã là 5 điểm.

Với đích đến đầy trắc trở ấy, dù có oằn mình để giành chiến thắng trước HV.AG đi chăng nữa, thầy trò ông Zinojnov cũng không có được quyền tự quyết số phận. Bởi các đối thủ phía trên như TDC.BD, Fico.TN cũng đang thuận lợi đủ đường khi được chơi trên sân nhà, lại tiếp những đối thủ chẳng còn động lực là SQC.BĐ và Hà Nội. Rõ ràng, không có cơ hội nào tốt hơn để TDC.BD cũng như Fico.TN lấy 3 điểm trước SQC.BĐ và Hà Nội. Bởi đội bóng đất Võ hiện sa sút cả chuyên môn lẫn tinh thần khi tham vọng thăng hạng đã vỡ tan. Trong lúc đó, Hà Nội lại chỉ xem trận làm khách tại Tây Ninh như một chuyến đi du lịch. 

Thế nên, chỉ cần bộ đôi ấy thắng, thì dù có giành trọn 3 điểm thì TP.HCM vẫn bét bảng ở cuối mùa. Có chăng, thắng lợi chỉ có ý nghĩa như một chút an ủi cho NHM khi lần cuối cùng, chứng kiến CLB TP.HCM thi đấu trên sân Thống Nhất sau 3 mùa giải thoi thóp tồn tại ở hạng Nhất.

ĐT.LA SẼ LÊN NGÔI?
Giả thiết ấy có đủ cơ hội để trở thành hiện thực sau lượt trận chiều mai. Đầu tiên là ĐT.LA được chơi trên sân nhà. Hơn nữa, đối thủ Than.QN nghe ra có vẻ “rắn mặt”, nhưng trong bối cảnh “cờ tàn” thì dường như, họ cũng không còn nhiều động lực để thi đấu.

3 điểm là điều kiện cần cho thầy trò Vital hướng đến cái đích cuối cùng của mùa giải. Nhưng điều kiện đủ để ĐT.LA viết nên câu chuyện “thần kỳ” trong mùa giải là Hà Nội thất thủ trên sân của Fico.TN. Rõ ràng, khả năng ấy cũng rất dễ trở thành hiện thực. Bởi HLV Hoàng Văn Phúc mất gần như nửa đội hình chính (Đăng Bình, Văn Quân, Lenoel, Junior) trong chuyến làm khách tại Fico.TN. Nên nhớ, những cái tên kể trên được xem hơn một nửa sức mạnh của Hà Nội trong chiến tích thăng hạng vừa rồi.

Quan trọng hơn, Fico.TN đang rất khát điểm để hy vọng trụ hạng phút cuối. Trong bối cảnh ấy, việc Hà Nội phơi áo cũng là điều không lạ.



DANH SÁCH TREO GIÒ
Văn Quân, Lenoel, Junior, Đăng Bình (Hà Nội); Ngọc Quốc, Văn Thành (Đồng Nai); Văn Sang (HV.AG); Đức Nhật (QNK.QN); Văn Duẩn, K’Brèo (XSKT.LĐ), Gonzales (ĐT.LA); Văn Cường (Fico.TN), Mạnh Cường (TP.HCM).     

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives