Trang

30 tháng 8, 2012

CLB Thanh Hóa buộc Việt Thắng phải nộp phạt


Hôm qua (29/8), tiền đạo Việt Thắng đã từ TP.HCM ra Thanh Hóa và có buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng xứ Thanh. Những rắc rối giữa Việt Thắng và CLB Thanh Hóa đã bị đẩy lên cao khi xuất hiện nhiều tình tiết mới.

Việt Thắng(phải)
Một trong những rắc rối lớn nhất với Việt Thắng là trong lá đơn của Thanh Hóa gửi về Ban Kỷ luật VFF đề nghị treo giò anh có nêu nguyên nhân Việt Thắng tự ý rời đội mà chưa được sự đồng ý của lãnh đạo. HLV Triệu Quang Hà cho biết: “Sau trận đấu giữa Thanh Hóa-K.KG (vòng 24), Việt Thắng có gặp tôi và nói rằng 2 trận đấu còn lại của mùa giải, Thắng xin được nghỉ để về nhà. Tôi nói rằng, BHL không thể quyết định, mà việc này phải do lãnh đội giải quyết. Lúc đó, Việt Thắng có dùng điện thoại của tôi để gọi và xin ý kiến anh Đệ (ông Nguyễn Văn Đệ-Chủ tịch CLB Thanh Hóa-PV)”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Đệ cho biết: “Đúng là Việt Thắng có điện thoại cho tôi để xin nghỉ sớm. Nhưng đây là CLB, phải có nội quy rõ ràng. Tôi yêu cầu Việt Thắng viết đơn xin nghỉ, gửi về CLB, nhưng cậu ấy không thực hiện và tự ý bỏ về”.

Tại buổi nói chuyện ngày hôm qua giữa Việt Thắng và lãnh đội xứ Thanh, đội bóng Thanh Hóa yêu cầu tiền đạo này phải nộp phạt gần 500 triệu đồng vì lỗi tự ý rời đội. Ông Nguyễn Văn Đệ nói: “Giữa mùa giải 2012, Thanh Hóa và B.BD (đơn vị chủ quản của Việt Thắng) đã làm việc với nhau và phía chúng tôi muốn mượn Việt Thắng trong nửa mùa, đồng thời chuyển cho B.BD số tiền 1.250.000.000 đồng. Sau vòng 24, Việt Thắng tự ý rời đội mà chưa nhận được sự đồng ý của lãnh đạo, vì thế phải nộp phạt cho Thanh Hóa”.

Sau cuộc nói chuyện trên, đến chiều tối muộn (29/8), Việt Thắng đã xin lỗi lãnh đạo Thanh Hóa, đồng thời viết đơn xin giảm mức tiền phạt. “Việt Thắng thừa nhận đã sai và có viết đơn xin được giảm mức phạt. Xét thấy thái độ thành thật của cậu ấy, nên ngày 30/8, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá Thanh Hóa sẽ họp để xem xét lại. Quan điểm của chúng tôi là không trù dập cầu thủ, bởi quãng thời gian họ gắn bó với CLB cũng có những đóng góp nhất định. Trong trường hợp Việt Thắng được giảm mức tiền phạt và cậu ấy thực hiện đúng điều này với CLB, thì chúng tôi sẽ rút đơn đề nghị kỷ luật Việt Thắng đã gửi đến VFF”, ông Đệ cho biết.

HLV TRƯỞNG ĐTQG PHAN THANH HÙNG:

“Khi lên danh sách tập trung ĐTQG, BHL đã để ý đến trường hợp Việt Thắng. Nhưng sau đó biết Thắng đang gặp rắc rối với Thanh Hóa, nên chúng tôi không thể gọi cậu ấy lên Tuyển. Tôi thấy khi về Thanh Hóa, Việt Thắng đã có những cố gắng để lấy lại phong độ. Bây giờ mất Việt Thắng là điều đáng tiếc. Hy vọng cậu ấy sớm giải quyết xong rắc rối”.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives