Trang

13 tháng 8, 2012

Kết quả Bóng đá Thanh Hóa-Khatoco Khánh Hòa: Chủ nhà hiếu khách!


Nỗ lực tấn công ngay từ những phút đầu và cùng với việc đội chủ nhà Thanh Hóa thi đấu “cầm chừng” trong phần lớn thời gian trận đấu, K.KH của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có chiến thắng 2-1 cùng 3 điểm quý như vàng để tiếp tục đua trụ hạng.

Việc tới làm khách trên sân Thanh Hóa ở thời điểm đoàn quân của HLV Triệu Quang Hà đã chắc suất trụ hạng có thể xem là một lợi thế không nhỏ cho các cầu thủ K.KH. Bởi vậy, đội bóng phố biển không ngần ngại dâng cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu. Sau một số cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ, tới phút 27, đội khách đã được đền đáp với bàn mở tỷ số sau khi Ngọc Hùng thoải mái xử lý bóng để hạ gục thủ thành Vĩnh Lợi, đưa K.KH vượt lên dẫn 1-0.

Dù vậy, niềm vui của đội khách cũng không kéo dài được lâu, sau khi Fikru Teferra nhanh chân dứt điểm tung lưới thủ môn Văn Hạnh ở phút 37 trong một tình huống lộn xộn trước khung thành K.KH. Trước đó, các cầu thủ Thanh Hóa cũng đã phần nào đã cải thiện lối chơi và tinh thần thi đấu.
Các cầu thủ K.KH ăn mừng chiến thắng quan trọng trên sân Thanh Hóa. Ảnh: bongdaplus
Sang hiệp 2, trong khi các cầu thủ đội khách vẫn tiếp tục nỗ lực dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn thắng thì tinh thần thi đấu của các cầu thủ Thanh Hóa đã giảm sút rõ rệt. Nhiều vị trí chơi hoàn toàn dưới sức mình.

Hàng thủ liên tục để lộ ra khoảng trống cũng như sơ hở, tạo điều kiện cho các chân sút của K.KH có nhiều pha dứt điểm. Vì vậy, đội khách đã nhanh chóng có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 58.

Có bóng ở ngoài vòng cấm mà không gặp phải bất cứ sự áp sát nào, Tấn Tài thoải mái chỉnh bóng rồi tung cú sút xa hiểm hóc khiến Tô Vĩnh Lợi phải bó tay. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thi đấu thiếu tích cực dù đang bị dẫn trước. Thấy vậy, hầu hết số khán giả ít ỏi trên sân đã liên tục la ó để phản đối cách chơi bạc nhược, thiếu tích cực của đội nhà. Thậm chí, lưới của thủ môn Vĩnh Lợi còn có thể rung lên vài lần nữa nếu cầu thủ vào thay người Agostinho tận dụng thành công những cơ hội mười mươi ở cuối trận. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách.

Với 3 điểm có được, K.KH có cơ hội rất lớn để tự quyết định số phận của mình trong cuộc đua trụ hạng. Còn đối với Thanh Hóa, họ lại khiến không ít CĐV trung thành phải thất vọng trong trận đấu trên sân nhà cuối cùng của mùa giải.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Triệu Quang Hà đã bày tỏ sự không hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò và gửi lời xin lỗi tới các CĐV Thanh Hóa vì thất bại trước K.KH.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives