Trang

12 tháng 8, 2012

Nhận định bóng đá VN-Dự đoán Vincen Hải Phòng-Kiên Giang


              16h10 chiều nay, V.HP vs K.KG: Nắng hạn gặp mưa


Hôm nay, sân Lạch Tray sẽ nói lời chia tay V-League sau một mùa giải NHM đất Cảng phải nếm trải quá nhiều nỗi thất vọng. V.HP bây giờ còn rất ít động lực và đó là cơ hội cho một K.KG đang vô cùng khát điểm trong cuộc đua trụ hạng.

16h10 chiều nay, V.HP vs K.KG: Nắng hạn gặp mưa
K.KG sẽ có 3 điểm và tiến gần hơn đến tấm vé trụ hạng

Sau khi V.HP nhận vé xuống hạng, bầu không khí ở đội bóng trở nên vô cùng ảm đạm. Các cầu thủ với tâm trạng chán nản đã không còn quá thiết tha trong những buổi tập. Rất nhiều người trong số họ đang mong V-League 2012 sớm khép lại để toan tính cho tương lai và rời khỏi “con tàu đắm”.

Trận đấu với K.KG chính là thời điểm sân Lạch Tray nói lời chia tay đấu trường V-League. NHM đất Cảng hẳn nhiên là muốn V.HP có được một chiến thắng - dù không mang ý nghĩa gì về đại cục nhưng vẫn có chút thi vị nào đó như lúc họ đánh bại Thanh Hóa ở thời điểm nhận vé xuống hạng ở vòng 23. Tuy nhiên, với trạng thái tâm lý đang tụt dốc không phanh cùng sự chuẩn bị khá hời hợt, e rằng các CĐV của V.HP sẽ lại phải thất vọng.

Nên nhớ, K.KG đang đặt quyết tâm cực lớn để giữ lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng. Điều này được thể hiện rõ nét ở những trận đấu gần đây. Cụ thể, vòng 23, thầy trò HLV Lai Hồng Vân xuất sắc vượt qua ứng cử viên vô địch SHB.ĐN và vòng 24, họ suýt chút nữa đã có thêm 3 điểm khi làm khách của Thanh Hóa.

K.KG chắc chắn sẽ duy trì quyết tâm tương tự khi đọ sức với V.HP nhằm hướng đến một chiến thắng. Nếu làm được điều này, rất có thể K.KG sẽ chính thức trụ hạng khi mà đội áp chót CS.ĐT nhiều khả năng sẽ trắng tay trong trận đấu cùng giờ gặp SHB.ĐN trên sân Chi Lăng.

K.KG cũng vừa nhận được nguồn động viên tinh thần rất lớn khi số tiền thưởng 800 triệu đồng dành cho trận thắng SHB.ĐN đã được giải ngân. Nếu đánh bại được V.HP và giành quyền trụ hạng, HLV Lai Hồng Vân cùng các học trò sẽ còn được thưởng nhiều hơn nữa.

V.HP và K.KG lúc này đang là những hình ảnh trái ngược. Đội chủ nhà đang phải “sống mòn” và ra sân với mục tiêu vô định trong khi đội khách có những động lực rõ ràng. Biết đâu, sân Lạch Tray ảm đạm ngày chào từ biệt V-League lại chứng kiến màn ăn mừng của K.KG?

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
V.HP:
Ngọc Tân, Văn Nam, Anh Tuấn, Văn Ngân, Hữu Hùng, Minh Châu, Ansah, Đức Thắng, Đình Tùng, Fagan, Kavin.
K.KG: Quốc Việt, Tấn Đức, Quang Minh, Minh Trung, Duy An, Hải Thịnh, Vũ Dương, Giovanni, Trần Kiên, Oseni, Dyron.

DỰ ĐOÁN: 1-2

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives