Trang

13 tháng 8, 2012

Kết quả bóng đá VN SLNA ngược dòng ngoạn mục trước Ninh Bình


SLNA đã có trận đấu hay nhất của mùa giải trên sân Vinh khi lội ngược dòng thành công trước V.Ninh Bình (V.NB). Đan xen giữa những bàn thắng liên tiếp là “cơn mưa thẻ” của trọng tài Phùng Đình Dũng (9 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ).

Mặc dù kết quả trận đấu không còn ý nghĩa đối với cả cuộc đua vô địch lẫn cuộc chiến trụ hạng nhưng cuộc chạm trán SLNA-V.NB lại diễn ra rất căng thăng. Cầu thủ 2 đội đều chọn lối đá rát, đá rắn không ngại va chạm với những pha bóng luôn có tính triệt hạ đối phương khiến cho khán giả trên sân cảm thấy rợn người.

Việc trung vệ Thiery và tiền đạo Hector (SLNA) rồi Đức Huy (V.NB) phải rời sân sớm vì chấn thương khi chưa hết hiệp một, hay việc Gustavo nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh nguội ở hiệp 2 đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên, không thể phủ nhận 2 đội đã tạo nên một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn đến tận phút cuối.

Gustavo (trái) lại gây chuyện khiến V.NB thua ngược. Ảnh: V.S.I
Là khách nhưng V.NB lại sớm tạo được lợi thế dẫn bàn bằng pha sút xa đẹp mắt của Danh Ngọc ở phút 18. Sau khi Hector rời sân, cầu thủ vừa vào thay người là tiền đạo Dickson đã có bàn thắng san bằng tỷ số cho đội nhà ngay ở pha chạm bóng đầu tiên.

Nhưng diễn biến hiệp 2 mới thực sự được xem là bữa tiệc bóng đá tấn công. Đầu tiên là việc Gustavo tung chân vôlê ghi bàn từ đường chuyền như đặt của Moussa trong pha bóng phản công như được lập trình của đội khách, nhưng từ vị thế người hùng, Gustavo nhanh chóng đóng vai tội đồ khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 69 vì lỗi đánh nguội.

Nhờ lợi thế quân số, SLNA dần nắm được thế trận và tổ chức được nhiều pha bóng tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Sau nhiều tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, SLNA đã liên tiếp ghi được bàn vào lưới V.NB, trong đó tiền đạo Dickson đã có thêm 2 pha lập công nữa để hoàn tất hattrick.

Xen giữa 2 bàn thắng của Dickson là bàn gỡ hòa 3-3 của tiền đạo vào thay người Baptiste John bên phía V.NB, trước khi Abass và Hồng Việt hoàn tất chiến thắng cho đội nhà bằng các pha ghi bàn vào lưới thủ môn Quang Huy trước sự phòng thủ lỏng lẻo của đội khách.

Kết thúc trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ không giấu nổi sự tức giận khi Gustavo lại là nguyên nhân khiến cho V.NB thảm bại trên sân Vinh. HLV Văn Sỹ nói: “Chắc chắn chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật đối với Gustaavo, những hành động của anh ta là không thể chấp nhận được”.

Trước khi nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân vì lỗi đánh nguội Hoàng Thịnh, Gustavo cũng đã luôn có những hành động đáng chê trách. Ngay trong giờ giải lao giữa hiệp, Gustavo đã lao vào “nói chuyện” cùng đồng đội Như Thành bằng chân tay, chỉ vì Như Thành nhắc nhở Gustavo không nên trả đũa trước lối đá tiểu xảo của hậu vệ chủ nhà, nhưng may mà BHL đội khách đã kịp thời can ngăn.

Chỉ sau tình huống ghi bàn mấy phút thì Gustavo lại đạp thẳng vào ngực Hoàng Thịnh ngay trước mặt trọng tài Phùng Đình Dũng. Chưa hết, khi được mời lên khán đài, Gustavo lại lên thẳng hàng ghế VIP sân Vinh để ngồi, rồi gây sự với thành viên BTC sân Vionh khi nhất quyết không chịu ngồi ở khu vực quy định của BTC.

Chỉ đến khi lực lượng an ninh phải áp tải thì Gustavo mới chịu về đúng chỗ của mình. Chưa hết, Gustavo còn khiến khán giả trên sân Vinh sục sôi lên vì tức giận khi anh này liên tục làm động tác thách thức lên khán đài. Cũng may là đội chủ nhà SLNA đã thắng vang dội nên không có chuyện đáng tiếc xảy ra.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives