Trang

16 tháng 8, 2012

Hải Phòng 'bật đèn xanh' cho Đình Tùng


Chân sút người Thanh Hóa không bị CLB chủ quản níu kéo xuống hạng nhất. Đình Tùng là một trong những bản hợp đồng giá trị nhất của Hải Phòng ở mùa giải năm nay. Chia tay Thanh Hóa, Đình Tùng về đội bóng đất Cảng với bản hợp đồng kéo dài 3 năm và có giá trị lên tới 9 tỷ đồng.

Đình Tùng nỗ lực nhưng không thể cứu Hải Phòng thoát xuống hạng. Ảnh: SGGP.
Dù rất được kỳ vọng nhưng trong một tập thể yếu như Hải Phòng mùa này, Đình Tùng chưa thực sự phát huy được tài năng của mình, dù anh là một trong những chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất của đội. Ai cũng thấy tiếc cho số phận của Đình Tùng khi anh sẽ phải theo chân đội bóng xuống chơi ở hạng Nhất mùa tới. Tài năng của Đình Tùng, xứng đáng chơi cho những đội có tham vọng ở V-League.

Không trực tiếp nói ra nhưng ai cũng thấy, Đình Tùng cảm thấy buồn như thế nào khi nghĩ về tương lai của mình ở đội bóng đất Cảng. Như hiểu được tâm tư của tiền đạo Thanh Hóa, lãnh đạo CLB đã quyết định không làm khó anh. Trong một diễn biến mới nhất, phía Hải Phòng cho biết sẽ tạo điều kiện để Đình Tùng thanh lý hợp đồng sớm trước thời hạn để tìm bến đỗ mới. Là người thương Đình Tùng nhất và rất cần tiền đạo này cho mục tiêu trở lại V-League mùa tới, nhưng HLV Lê Thụy Hải cũng không cố giữ Đình Tùng bằng mọi giá. Hơn ai hết, ông Hải thừa hiểu Đình Tùng nếu chơi cho hạng Nhất sẽ rất phí, cơ hội vào đội tuyển Việt Nam cũng sẽ khó khăn.

Nhiều khả năng, Đình Tùng sẽ phải đền bù hợp đồng, tuy nhiên, con số sẽ không quá lớn. Hiện tại, Đình Tùng vẫn chưa quyết mình sẽ đầu quân cho đội bóng nào, nhưng chắc chắn sau khi nhận được giấy thanh lý, anh sẽ là một trong những bản hợp đồng được săn đón mùa tới.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives