Trang

19 tháng 8, 2012

Nhận định bóng đá Khánh Hòa và SLNA


              16h10 ngày 19/8, K.Khánh Hòa vs SLNA: Xứng danh chuyên gia trụ hạng?


Khi K.KH thua liên tiếp tại các vòng 21 và 22, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tự tin tuyên bố rằng K.KH sẽ trụ hạng được. Và chiều nay, ước nguyện đó của K.KH sẽ trở thành hiện thực?

16h10 ngày 19/8, K.Khánh Hòa vs SLNA: Xứng danh chuyên gia trụ hạng?

Bên cạnh biệt danh “ngổ ngáo” thì K.KH còn được nhiều người gọi bằng cái tên khác là “Vua trụ hạng”. Quả thực, đội bóng phố Biển dù gặp nguy hiểm cỡ nào, nhưng cứ đến gần cuối giải, họ lại lột xác, thi đấu ấn tượng và giành được những kết quả khả quan, từ đó trụ hạng thành công. Và mùa giải năm nay, “lối sống” đó của họ thêm một lần có cơ hội trở thành hiện thực.

Tuần trước, khi hành quân đến xứ Thanh, K.KH hứng chịu rất nhiều áp lực bởi nếu thua, đội bóng phố Biển sẽ thực sự nguy cấp và bị CS.ĐT, K.KG vượt qua. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Tấn Tài và các đồng đội đã đem về 3 điểm cực kỳ quý giá, qua đó tạo lợi thế rất lớn cho K.KH trong cuộc đua thoát khỏi suất xuống hạng.

SLNA bất ngờ hồi sinh trong 2 vòng đấu gần đây và thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chắc chắn xếp ở vị trí thứ 4. Hector, Lê Hoàng Phát Thiery không thể ra sân vì người phải về nước thi đấu cho tuyển quốc gia, kẻ thì gặp chấn thương đã ảnh hưởng nhiều đến toan tính của HLV Hữu Thắng trong trận đấu cuối cùng của V-League 2012.

K.KH sẽ dồn ép đối phương và không cho SLNA có cơ hội trở tay. Chiều nay, sân Nha Trang, “Vua trụ hạng” sẽ lại chứng tỏ danh xưng không bất hư truyền

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
K.KH: Văn Hạnh, Thanh Tuấn, Thái Nguyên, Văn Phú, Văn Học, Hữu Phát, Ngọc Hùng, Tấn Tài, Văn Tân, Agostinho, Justice.
SLNA: Nguyên Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Luận, Sơn Hà, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc, Trọng Hoàng, Abass, Dickson, Bebbe.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives