Trang

3 tháng 8, 2012

Tiêu điểm vòng 24: Thanh Hóa và HAGL quyết "không khoan nhượng"


Ở những vòng cuối, các trận đấu của Thanh Hóa và HA.GL có ảnh hưởng nhiều nhất đến cuộc đua vô địch cũng như tránh suất xuống hạng. Sắm vai “quan tòa”, hai đội bóng này đều khẳng định, họ sẽ không khoan nhượng với bất kỳ đội bóng nào.

Tiêu điểm vòng 24: Thanh Hóa và HAGL quyết "không khoan nhượng"
Các trận đấu của Thanh Hóa (trái) và HA.GL ảnh hưởng nhiều đến cuộc đua vô địch

Trong 3 vòng còn lại, Thanh Hóa sẽ lần lượt gặp K.KG, K.KH và CS.ĐT. Đây là 3 đội bóng có nguy cơ lớn phải nối gót V.HP về với giải hạng Nhất, vì thế mỗi trận đấu của Thanh Hóa với các đội này nhận được nhiều sự quan tâm. Cuối tuần này, Thanh Hóa sẽ đọ sức cùng K.KG với nhiều nỗi niềm khó tả. Vắng Bật Hiếu, Andrew, Vĩnh Lợi là mất mát lớn với Thanh Hóa, bởi 3 cầu thủ này được xem là trụ cột của đội bóng xứ Thanh. Có thể Xuân Anh, Fikru và Thanh Tú sẽ được lựa chọn thế thay các trụ cột phải ngồi khán đài vì thẻ phạt.

Nhiều người đang đặt dấu hỏi, liệu Thanh Hóa có nương chân khi tiếp K.KG hay không? Có một thực tế, mỗi khi Thanh Hóa thi đấu trên sân nhà, họ vẫn chơi nhiệt tình để tránh tình trạng bị khán giả quay lưng.

Đó là chưa kể, ở lượt đi trên sân Rạch Giá, thầy trò HLV Quang Hà bị K.KG cầm chân trong trận đấu mà Thanh Hóa vượt trội đối thủ. Đây chính là động lực để đội bóng xứ Thanh “quyết chiến” với đối phương. “Dù thế nào thì Thanh Hóa vẫn phải thi đấu vì danh dự của đội bóng, vì NHM tỉnh nhà”, HLV Triệu Quang Hà khẳng định.

Số phận của CS.ĐT đang phụ thuộc vào 3 vòng đấu cuối. Tuần này, thầy trò HLV Trần Công Minh gặp với thử thách lớn khi làm khách của HA.GL. Đội bóng phố Núi không còn nhiều cơ hội cạnh tranh thứ hạng cao, nhưng lãnh đội đã tuyên bố họ sẽ “thi đấu vì danh dự”. Sở dĩ, HA.GL muốn thể hiện với ngay cả đội bóng đang ở cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” như CS.ĐT là bởi nếu họ đá không hết mình thì sẽ bị khán giả quay lưng.

 Ông Nguyễn Tấn Anh (Trưởng đoàn HA.GL) cho biết: “Ông bầu cũng như NHM phố Núi rất muốn chúng tôi chơi hết mình, vì thế chẳng có lý do gì khiến HA.GL đá cầm chừng trước CS.ĐT”.

Quyết tâm không khoan nhượng với bất kỳ đối thủ nào, Thanh Hóa và HA.GL sẽ là chất xúc tác khiến các trận cuối mùa này diễn ra hấp dẫn, quyết liệt hơn!

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives