Trang

1 tháng 8, 2012

Trụ cột Thanh Hào chấn thương, Cao Su Đồng Tháp lo số vó


Ở thế đường cùng, CS.ĐT lại có nguy cơ mất trung vệ Thanh Hào trong chuyến làm khách trên sân HAGL do chấn thương.

Nếu trung vệ Dương Thanh Hào (áo vàng)vắng mặt, CS.ĐT sẽ gặp khó khăn ở hàng thủ.
Chấn thương đầu gối sau một pha tạt bóng trong buổi tập hôm qua đã buộc Thanh Hào phải ngồi ngoài trong buổi tập sáng nay. Cho đến thời điểm này, mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn chưa được xác định. HLV Trần Công Minh cho biết, cần phải theo dõi 1-2 ngày tới mới biết được Thanh Hào có khả năng ra sân vào trận đấu cuối tuần này hay không.

Nếu trung vệ này không thể xung trận trong chuyến làm khách tại Gia Lai, hàng thủ của CS.ĐT sẽ trở nên mong manh hơn. Chính sự vắng mặt của Thanh Hào ở trận đấu gặp HN.T&T do thẻ phạt đã lộ ra nhiều khoảng trống trước cầu môn của Thanh Thắng, tạo điều kiện cho tiền đạo của đội bóng Thủ đô uy hiếp khung thành của CS.ĐT.

Chuyến làm khách trước HAGL được xem là “canh bạc lớn” đối với thầy trò Trần Công Minh. Một chiến thắng sẽ giúp cho CS.ĐT sống lại hy vọng trụ hạng. Bằng không, suất xuống hạng sẽ gần như chắc chắn nằm trong tay đội chủ sân Cao Lãnh. Chính vì thế, BHL CS.ĐT rất cần sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất. Thanh Hào chính là 1 trong những trụ cột khó thay thế của CS.ĐT kể từ đầu mùa.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives