Trang

12 tháng 8, 2012

Nhận định Bóng đá VN - Dự đoán Hà Nội T&T-Gia Lai


              16h10 chiều nay, Hà Nội T&T & HA.GL: Hóa giải ác mộng


HN.T&T vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch, nhưng sự tự tin thì giảm sút so với thời điểm này của tuần trước.

16h10 chiều nay, Hà Nội T&T & HA.GL: Hóa giải ác mộng
Tiền đạo Evaldo (trước) sẽ là trở ngại không nhỏ dành cho HN.T&T

HN.T&T VÀ TRẬN ĐẤU CHÌA KHÓA CỦA CẢ MÙA GIẢI
Trận hòa K.KH thậm chí mang lại hậu quả nặng nề hơn cả thất bại trước V.NB và khiến đội bóng Thủ đô mất ăn, mất ngủ. Trong mấy ngày qua, HLV Phan Thanh Hùng trằn trọc và suy nghĩ đến những phương án cải thiện thế cuộc. Giai đoạn này, chỉ có những giải pháp về tâm lý được đưa ra nhằm đưa đội quân chiến binh trở về điểm hưng phấn, tự tin trước giờ ra trận.

Khát vọng vô địch, tinh thần vượt khó, sự quyết tâm, tất cả các đội đều có nhưng chỉ HN.T&T có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Thế nên, 3 điểm trọn vẹn trước HA.GL sẽ trở thành chiếc chìa khóa cho cả mùa giải và chiến thắng cũng là liều thuốc tiên, chữa hội chứng suy giảm tự tin ở đội bóng này. Nói như HLV Phan Thanh Hùng thì: “Chiến thắng này là điều kiện cần để HN.T&T tiếp tục chiến đấu cho ngôi vô địch và mục tiêu đó được coi trọng hơn bất cứ điều gì”.

ẨN SỐ HA.GL VÀ ÁC MỘNG EVALDO
Trong 2 năm qua, HA.GL là cái tên mang lại nhiều nỗi đau cho HN.T&T và bây giờ, họ lại đóng vai kẻ ngáng đường vĩ đại cho đội đầu BXH. Trên đường chinh phục chức vô địch V-League thứ hai, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng buộc phải giải mã được ẩn số này. HA.GL giờ không còn mục tiêu nhưng họ lại có động lực lớn để hạ đối thủ kình địch này và nếu thành công, toàn đội sẽ được thưởng lớn như 2 lần chiến thắng cùng với tỷ số 4-1 tại Pleiku gần đây. Có điều rất khó lý giải, bất kể trong tình huống nào, phong độ ra sao, HA.GL luôn lột xác và chơi rất tốt để tạo ra những chiến thắng không thể tin nổi trước HN.T&T.

Evaldo trở thành “sát thủ” đáng ghét nhất của HN.T&T và anh cũng chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới đội bóng của bầu Hiển. Chỉ trong 2 năm qua, Evaldo ghi tổng cộng 7 bàn vào lưới HN.T&T, trong đó anh là chủ nhân 6 trong số 8 bàn thắng trong 2 chiến thắng gần nhất tại Pleiku. Chiều qua, trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này, Evaldo cho biết: “Tôi muốn tiếp tục ghi bàn để HA.GL giành chiến thắng”. 

Vòng 25 này, HN.T&T có cơ hội vô địch nếu giành trọn 3 điểm trên sân nhà, còn SHB.ĐN thua CS.ĐT và SG.XT không thể thắng B.BD. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới những diễn biến trong mơ đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải huy động toàn lực để giải “ẩn số” HA.GL sau khi vô hiệu hóa Evaldo trong một trận đấu chìa khóa của cả mùa giải.

THÔNG TIN XUNG QUANH
+ HN.T&T: Sỹ Cường bị treo giò
+ HA.GL: Văn Trương nhận đủ 3 thẻ vàng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


DỰ ĐOÁN: 3-1

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives