Trang

26 tháng 12, 2012

Becamex Bình Dương dự cúp Tứ hùng ở Thái Lan

Đại diện của Việt Nam sẽ tranh tài cùng với ba CLB đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á từ ngày 23/1 đến 29/1 tại Chonburi – Thái Lan.

Nhận lời mời của Liên đoàn bóng đá Chonburi, CLB Becamex Bình Dương sẽ sang Thái Lan dự giải bóng đá Tứ hùng Quốc tế Chonburi 2013 diễn ra từ ngày 23/1 đến 29/1 trên sân vận động Chonburi.


Giải đấu này sẽ có sự góp mặt của bốn CLB mạnh đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á gồm chủ nhà Chonburi FC (Thái Lan), Becamex Bình Dương (Việt Nam), Singapore Armed Forces FC (Singapore) và Yangon United (Myanmar).

Mục đích mà LĐBĐ Chonburi tổ chức giải đấu này không gì khác là tạo ra một sân chơi hữu ích cho các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á giao lưu, thi đấu cọ sát và nâng cao chât lượng đội hình trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ngoại trừ B. Bình Dương, ba đội bóng còn lại đều sẽ tranh tài tại AFC Cup 2013 (khởi tranh đầu tháng Ba) nên họ rất coi trọng giải đấu này.
AdTech Ad

Phát biểu với Goal.com Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá CLB Becamex Bình Dương, ông Cao Văn Chóng cho biết: “Ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã nhận được lời mời tham dự giải đấu này từ phía LĐBĐ Chonburi. Ngày 23/1 giải sẽ bắt đầu khởi tranh nên trước đó vài ngày, CLB B. Bình Dương sẽ sang Chonburi.”

“Phía Ban tổ chức (BTC) cho biết, họ muốn nâng cao chất lượng của giải nên đã quyết định mời bốn đội bóng đến từ các nước khác nhau. B. Bình Dương và Chonburi là hai CLB có mối quan hệ thân tình nên chúng tôi sẽ tham gia. Hiện chúng tôi đang chờ điều lệ giải do phía BTC gửi sang”.

Hiện tại, ban huấn luyện và các cầu thủ của CLB Becamex Bình Dương đang được xả trại sau quãng thời gian gần 20 ngày rèn thể lực tại Đà Lạt. Với việc coi giải đấu là bước đà để chuẩn bị cho mùa giải mới 2013, CLB B. Bình Dương sẽ mang tới Thái Lan đội hình mạnh nhất.

Thông tin về điều lệ , giải thưởng, lịch thi đấu cũng như kết quả các trận đấu tại giải sẽ được Goal.com Việt Nam cập nhật đến các độc giả trong thời gian tới.



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives