Trang

15 tháng 12, 2012

Kèo thơm dự đoán MU vs Sunderland


Manchester United vs Sunderland
 22h00 ngày 15/12

Hàng công của Man Utd đang mạnh khủng khiếp vào thời điểm này. Mới chỉ có 16 vòng mà họ đã ghi tới 40 bàn vào lưới đối thủ, cứ trung bình là 2.5 bàn/1 trận. Hiệu suất này đúng là con số làm cho đối thủ phải khiếp sợ. Sau chiến thắng đầy cảm xúc và vô cùng xứng đáng trước Man City tại trận Derby có cả máu và lửa, thì quỷ đỏ vững vàng với vị trí nhất bảng. Trở về Old Trafford để đón tiếp “mèo đen”, Man Utd hướng tới chiến thắng thứ 14 tại PL. Tuy vậy thì trước đây ai cũng biết gặp Sunderland thì Red Devils luôn khó khăn, những trận thắng của họ cũng vô cùng vất vả, vì thế lúc này, với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên cao, và tỏa sáng của Persie cùng Rooney, các Mannucians đang vô cùng ngóng chờ chiến thắng cách biệt
.


Đội trưởng Nemanja Vidic của Manchester United sẽ trở lại sau hai tháng dưỡng thương đầu gối, trong khi Jonny Evans sẽ tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng.

Nani và Anderson (đều dây chằng) vẫn sẽ vắng mặt cho đến hết tháng 12, chỉ có Shinji Kagawa (đầu gối) là có thể được ra sân sớm hơn dự kiến trong trận đấu này.

Wayne Rooney (cảm cúm) có thể sẽ được Sir Alex Ferguson cho nghỉ và Chicharito hoặc Danny Welbeck sẽ góp mặt trên hàng công đội bóng.


Antonio Valencia có thể sẽ tiếp tục được cho nghỉ sau khi bất ngờ quay trở lại trong trận derby với Manchester City.

Hậu vệ Wes Brown của Sunderland sẽ nghỉ thi đấu đến hết tháng Một năm sau vì chấn thương đầu gối. Lee Cattermole (đầu gối) vẫn chưa thể xác định ngày trở lại và cũng là một sự vắng mặt đáng chú ý của HLV Martin O'Neill.

Danny Rose, Adam Johnson (đau nhẹ) và Phil Bardsley (đầu gối) đều ngồi dự bị trong trận gặp Reading. Hậu vệ người Scotland - Bardsley sẽ không thi đấu trong vài tuần tới, còn bộ đôi thuận chân trái sẽ sẵn sàng ra sân đối đầu với Man Utd.

 


Đội hình dự kiến

Manchester United: Lindegaard – Rafael, Evans, Ferdinand, Evra – Carrick, Scholes, Valencia, Young – Rooney, Van Persie.
Sunderland: Mignolet – Gardner, Cuéllar, O'Shea, Rose – Johnson, Colback, Larsson, McClean – Sessegnon, Fletche

Dự đoán : 3-1

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives