Trang

5 tháng 12, 2012

Dự đoán chuyên gia C1 Châu Âu : Celtic vs Spartak Moscow


C1 Châu âu 2012/13
Celtic  - Spartak Moscow

Ở vòng đấu trước, Celtic đã bỏ lỡ cơ hội rất lớn có thể tự quyết định số phận của mình ở vòng đấu cuối cùng tại bảng G khi đã gục ngã trước Benfica với tỷ số 1-2 và tụt xuống vị trí thứ 3 bảng đấu này (cùng 7 điểm với Benfica nhưng kém hơn thành tích đối đầu).



Nhiều khả năng Celtic sẽ vượt qua vòng bảng Champions League nếu đánh bại Spartak Moscow trên sân nhà

Dù vậy, “cửa” vượt qua vòng bảng Champions League với thày trò HLV N. Lennon vẫn rất lớn trong trường hợp họ đánh bại Spartak Moscow trong trận đấu ngày hôm nay bởi khả năng Benfica làm nên điều thần kỳ trước Barcelona ngay trên sân Nou Camp gần như không có.

Lợi thế cho Celtic khi ở trận đấu này, họ được thi đấu trên sân nhà Celtic Park, nơi họ từng đánh bại cả Barcelona ở lượt đấu thứ 4. Bên cạnh đó, đối thủ của họ, Spartak Moscow cũng đang trải qua chuỗi ngày tệ hại với những trận thua liên tiếp trước Barcelona, Dinamo Moscow, Zenit trên hai đấu trường chính là Champions League và giải VĐQG Nga (đó đều là những trận thua đậm của Spartak Moscow).

Ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt đi, Spartak Moscow cũng đã chịu gục ngã với tỷ số 2-3 trước Celtic. Bên cạnh đó, trong quá khứ, Celtic cũng chưa từng thúc thủ trước đối thủ đến từ Nga này (từng thắng 1, hòa 1 ở vòng loại Champions League 2007/08).



Mọi yếu tố đang ủng hộ Celtic, ở trận đấu này, nhà cái ra kèo đội chủ nhà chấp 1 quả, đó là tỷ lệ “vừa tầm” để người hâm mộ đặt niềm tin vào Celtic, nên nhớ, ở Champions League năm nay (tính cả vòng loại), Celtic chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thua “kèo” mỗi khi đặt niềm tin vào họ (thắng 7, hòa 2) và trở thành một trong những đội bóng có tỷ lệ chiến thắng cao nhất Champions League.

Thông tin lực lượng

Celtic: Scott Brown chấn thương, Victor Wanyama treo giò
Spartak Moscow: Không có tổn thất nào

Đội hình dự kiến:

Celtic: Forster, Matthews, Ambrose, Wilson, Lustig, Ledley, Kayal, Commons, Mulgrew, Samaras, Hooper
Spartak Moscow: Dykan, Insaurralde, Suchy, Pareja, Kombarov, Carioca, De Zeeuw McGeady, Kallstrom, Jurado, Emenike

Dự đoán: Celtic 2-1 Spartak Moscow

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives