Trang

6 tháng 12, 2012

Soi kèo Europa League Lyon vs Hapoel Ironi


03h00 ngày 7/12

 Lyon vs Hapoel Ironi

Đại diện của bóng đá Pháp đang thể hiện bản lĩnh vượt trội của mình so với phần còn lại của bảng đấu. Lyon hiện vững vàng tại ngôi đầu bảng và bỏ xa đội bóng xếp thứ 2 là Sparta Praha đến 5 điểm. Tiếp đón Hapoel Ironi trên sân nhà là cơ hội cho những chú sư tử vùng Rhome tiếp tục khẳng định sức mạnh.

 Lyon sẽ lại có thêm một chiến thắng

Cơ hội đi tiếp của Hapoel Ironi là rất mong manh. Cho dù còn 1 trận chưa đấu nhưng rất khó để đội bóng này có thể giành chiếc vé còn lại của bảng đấu này. Chỉ cần Praha hòa trên sân của Bilbao đêm nay là mọi nỗ lực của Ironi sẽ chấm hết. Khả năng này rất dễ xảy ra khi đội bóng của TBN đang thi đấu rất kém cỏi.
Sau 4 lượt trận với 2 trận hòa và 2 trận thua, thật khó để tin rằng đội bóng của Israel có thể làm nên chuyện tại Gerland. Ở trận lượt đi trên sân nhà, cho dù đã rất nỗ lực nhưng Ironi cũng chỉ có được một thất bại sát nút trước Lyon.

Phong độ của Lyon hoàn toàn có thể giúp họ tin tưởng vào chiến thắng trước các vị khách Ironi. Đoàn quân của HLV Remi Garde vừa có được những kết quả tích cực ở đấu trường trong nước. Họ vừa cắt đuôi kẻ bám đuổi O.Marseille bằng chiến thắng 4-1 và vững vàng tại với ngôi đầu ở Ligue I. Chiến thắng trước Montpellier tại sân đấu này cách đây ít ngày sẽ càng làm tăng sự hưng phấn của đội chủ nhà.

Có thể nói Ironi không nên đặt quá nhiều kì vọng vào chuyến hành quân tới Pháp. Thực tế Lyon ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với những đội bóng làng nhàng tại Europa League như Ironi. Chính vì lẽ đó, khả năng xảy ra bất ngờ tại Gerland là rất thấp.


Đội hình dự kiến 

Lyon: Remy, Reveillere, Dabo, Bisevac, Lovren, Malbranque, Briand, Lisandro, Mvuemba, Gonalons, Gomis.
Ironi:  Jiménez, Paredes, Săpunaru, Abraham, Movilla, Apoño, José Mari, Paco Montañés, José Mari, Postiga, Zuculini, Rodríguez.

Dự đoán tỉ số: 1-3

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives