Trang

22 tháng 12, 2012

Chuyên gia dự đoán AFF Cup CK Thái Lan – Singapore


Aff suzuki Cup
Lúc 19h ngày 22/12
Thái Lan – Singapore

Thất bại 1-3 trước Singapore ở trận đấu chung kết lượt đi thực sự là một đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch lần thứ tư của người Thái. Công bằng mà nói, từ đầu giải, Thái Lan là đội bóng để lại ấn tượng mạnh nhất khi chưa từng thất bại.
Dẫu vậy, nhưng khi làm khách của Singapore, các học trò của HLV Winfried Schafer đã không thể bộc lộ hết những gì mà họ từng trình diễn trước đây, dẫn đến kết quả thua 1-3 có phần cay đắng.
Dù đang gặp khó khăn rất lớn, nhưng với lợi thế sân nhà, người Thái vẫn tự tin rằng họ sẽ có thể ghi nhiều hơn hai bàn thắng vào lưới ĐT Singapore, qua đó giữ chiếc cúp vô địch ở lại xứ Chùa Vàng.
HLV Schafer sẽ thêm âu lo trước trận đánh lớn khi tiền vệ Anucha Kitpongsri sẽ không thể tham dự trận đấu này vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của trung vệ đội trưởng Panupong Wongsa vẫn còn bỏ ngỏ.



Datsakorn Thonglao và Teerasil Dangda dù không thể phát huy hết điểm mạnh cùng phẩm chất ngôi sao ở trận đấu lượt đi nhưng họ sẽ vẫn là những quân bài chủ chốt của Thái Lan ở trận đấu lượt về này.
Nên nhớ, Dangda đã có bốn lần lập công trên sân nhà ở giải đấu năm nay và chỉ cần tối nay anh tiếp tục tỏa sáng, Thái Lan hoàn toàn có thể lội ngược dòng thành công.
Ngoài việc đánh thức bản năng ‘sát thủ’ của Dangda, HLV Schafer chắc chắn sẽ phải tìm cách giải bài toán Baihakki Khaizan, chốt chặn vững chãi nhất trong hàng phòng ngự của Singapore. Chính anh là người đã khiến cho cả Thonglao và Dangda ‘tắt điện’ ở trận lượt đi.
HLV Schafer vẫn rất tự tin Thái Lan sẽ lật ngược thế cờ ở trận đấu này. Thực tế, với lợi thế sân nhà, cùng sự nghiên cứu kỹ lưỡng đối thủ, việc Thái Lan có thể ghi nhiều hơn hai bàn thắng vào lưới Singapore là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Bên phía ĐT Singapore, dù đã nắm lợi thế hai bàn cách biệt sau trận thắng 3-1 ở lượt đi nhưng HLV Avramovic vẫn tuyên bố đội bóng của ông sẽ chơi tấn công và ghi bàn ở trận này.
Thực ra, với phong cách của Avramovic, ông không hoàn toàn nói suông. Cách đây 5 năm, Singapore khi đó cũng dẫn Thái Lan 2-1 ở chung kết lượt đi, nhưng ở trận đấu lượt về, họ vẫn chơi rất sòng phẳng và cuối cùng đã cầm hòa trên sân khách với tỉ số 1-1 để đăng quang ngôi vô địch.
Tuy nhiên, chắc chắn ông Avramovic sẽ có những tính toán ở trận đấu này. Lối chơi phòng thủ chặt, phản công nhanh sẽ được vị HLV người Serbia áp dụng triệt để.


Tỷ lệ kèo hấp dẫn từ 12BET


Hariss Harun và Shi Jiayi vẫn chưa thể trở lại đội hình của những chú sư tử, nhưng Singapore vẫn đang có một lực lượng rất ổn định và đoàn kết.
Phong độ cao của Khairul Amri và Shahril Ishak chắc chắn sẽ khiến hàng thủ Thái Lan tiếp tục rơi vào cảnh khốn đốn.
Rất ít người tin Thái Lan sẽ có thể lật ngược được thế cờ ở trận đấu này, nhưng khi tiếng còi kết thúc trận đấu chưa vang lên, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi xem ai sẽ là nhà tân vô địch của Đông Nam Á.


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives