Trang

12 tháng 12, 2012

Dự đoán kết quả lượt về Singapore vs Philippines


Bán kết lượt về AFF CUP 2012
Singapore vs Philippines
19h , thứ 4 ngày 12/12/1012

Được đánh giá cao khi chơi trên sân nhà nhưng Philippines đã bộc lộ những yếu kém do thiếu kinh nghiệm khiến Singapore nắm được thế chủ động. Tuy nhiên, ở trận lượt về, khi tiền vệ Jerry Lucena trở lại từ Đan Mạch, HLV Michael Weiß tin tưởng rằng, các học trò của ông sẽ làm nên chuyện ngay tại đảo quốc Sư Tử. Dù có được sự tự tin cần thiết, nhưng giới chuyên môn vẫn nhận định khó khăn ở trận đấu tới sẽ dành cho Philippines bất chấp trước đó từng thắng Singapore ngay trên sân đối phương.


 Luật đối đầu trực tiếp của AFF Cup có áp dụng bàn thắng sân nhà, sân khách, nên chỉ cần kiếm được một trận hòa có tỷ số, Philippines sẽ là đội giành quyền đi tiếp. Hiểu rõ hơn ai hết điều này khi đã 3 lần giành ngôi VĐ, Singapore sẽ quyết tâm để điều đó không xảy ra.

Bên phía Philippines, tiền đạo Denis Wolf vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng chỉ có thể góp mặt trên băng ghế dự bị. Tương tự là trường hợp của cầu thủ đa năng Demitrius Omphroy vì bị cúm.

Trong tình thế hiện nay, Philippines cũng đang chiếm lợi thế không nhỏ. Đội bóng của HLV Michael Weiss sẽ có dịp phát huy tối đa lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc của mình bởi như ông thầy người Đức từng phát biểu sau trận lượt đi: chỉ cần Philippines ghi được bàn thắng ở trận này, khó khăn sẽ thuộc về Singapore khi họ buộc phải ghi hai bàn.

LỰA CHỌN TỶ LỆ CƯỢC HẤP DẪN TỪ 12BET


Thông tin xung quanh trận đấu 


Một bàn thắng đến từ sớm sẽ là chìa khóa để giúp Philippines hiện thực hóa tham vọng lần đầu tiên lọt vào chung kết của giải đấu cấp cao nhất khu vực.

Patrick Reichelt, Paul Mulders và Philip Younghusband vẫn tiếp tục là những niềm hi vọng trên hàng công của Philippines ở trận đấu này. Bên cạnh đó, một Emelio Caligdong với kinh nghiệm và sự tinh quái vẫn luôn sẵn sàng tạo nên bất ngờ mỗi khi được tung vào sân.

Trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn này sẽ được diễn ra trên sân vận động Jalan Besar vào lúc 19h00 tối nay.

Dự đoán : 2-1





By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives