Trang

21 tháng 12, 2012

Dự đoán kết quả Atletico vs Celta Vigo

La liga

Atletico vs Celta Vigo

VS

Khi Barcelona đang thăng hoa, thì đối thủ chính của họ là Real lại đang thi đấu vô cùng trầy trật và khoảng cách 11 điểm giữa 2 đội có thể coi như là dấu chấm hết cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Khi Real gần như đã chính thức buông xuôi, thì Atletico lại trở thành cái tên được kỳ vọng có thể giúp La Liga đỡ nhàm chán. Quả thực, đó là điều hoàn toàn có lí bởi trong suốt 16 vòng đấu vừa qua, họ đã cùng với Barcelona chia nhau 2 vị ttrí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.


Từ đầu mùa giải, Atletico mới chính là tâm điểm của thủ đô Madrid chứ không phải thày trò Mourinho. Theo thời gian, HLV Simeone đã xây dựng đội bóng trở thành một tập thể vững mạnh. Atletico đã rũ bỏ hình ảnh thơ ngây khi theo đuổi triết ký tấn công mơ hồ, giờ đây họ đã tổng hòa được sức mạnh đều khắp các tuyến và trở nên lì lợm và thực dụng hơn rất nhiều.




Sau 16 vòng đấu đã qua tại La Liga, Atletico hiên ngang ở vị trí thứ 2 trên BXH và chỉ chịu đứng sau một Barca xuất sắc nhất mọi thời đại. 37 điểm có được sau 12 trận thắng cùng 1 kết quả hòa đã giúp thày trò Simeone có thể ngẩng cao đầu khi đứng cạnh người hàng xóm Real (hơn 4 điểm) và trở thành tâm điểm của thủ đô Madrid.

Hơn lúc nào hết, NHM ở sân Vicente Calderon đang nghĩ về cơ hội đăng quang tại La Liga. Mặc dù mục tiêu này có phần viển vông khi Barca đang quá xuất sắc và Real chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc nhưng với phong độ hiện tại, Atletico có quyền mơ mộng.



Trên sân nhà của mình, thày trò Simeone đang trình diễn một phong độ hoàn hảo với 24 điểm tuyệt đối sau 8 lần tiếp khách. Đặc biệt hơn khi họ đang sở hữu hàng công hiệu quả nhất tại sào huyệt với 27 lần nổ súng (nhiều hơn Barca tới 6 bàn). Nhưng dù ra sân với đội hình nào, A.Madrid vẫn rất mạnh so với Celta Vigo. Vì thế, cũng chẳng mấy ai nghi ngờ vào một chiến thắng cho đội bóng thủ đô.

Chọn: Atletico de Madrid -1 3/4
Tài xỉu: Xỉu


Đội hình dự kiến

Atletico Madrid: Asenjo, Juanfran, Miranda, Godin, Luis, Suarez, Gabi, Koke, Garcia, Adrian, Falcao.

Celta: J.Varas, H.Mallo, J.Villa, Tunez, R.Lago, A.Fernandez, N.Insa, Oubina, K.Dehli, Bermejo,  I.Aspas.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives