Trang

9 tháng 12, 2012

Dự đoán chuyên gia giải Tây ban Nha Levante vs Mallorca



18h00 ngày 9/12
 Levante vs Mallorca

Việc Levante tri đấu thăng hoa ở mùa trước và được tham gia Europa League là 1 bất ngờ thú vị của La Liga 2011/2012. Đến mùa giải này thầy trò ông Martinez vẫn giữ được phong độ ổn định như cách đây 1 năm, thậm chí đội bóng của thành phố Valencia cũng đang “làm mưa làm gió” tại đấu trường châu Âu với việc lọt vào vòng Knock-out của Europa League.


Levante ngày càng chứng tỏ được khả năng của mình

Có thể nói tập thể đồng đều, gắn kết đã nhiều năm chinh chiến đã giúp Levante đang là 1 trong những đội bóng có cá tính nhất tại TBN hiện nay. Đội chủ sân Ciutat De Valencia đã bất bại trong 5/6 trận gần đây. Thành tích trên sân nhà của thầy trò ông Martinez còn ấn tượng hơn với 8/11 trận thắng kể từ đầu mùa.

Về phía đội khách Mallorca lại đang cho thấy phong độ hết sức yếu kém trong thời gian qua. Đội chủ sân Ono chưa biết mùi chiến thắng ở 9 trận gần đây tại La Liga, trong đó có 2 trận hòa và có tới 7 thất bại. Kết quả “bết bát” của đội khách đã được phản ánh trên BXH lúc này, Mallorca đang đứng ở vị trí thứ 17 và chỉ hơn 3 đội cuối bảng 1 hoặc 2 điểm.

Nếu cứ chơi như trong thời gian qua thì sẽ rất khó cho thầy trò ông Caparros trong chuyến làm khách trên sân của Levante ở vòng đấu này. Với “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thì chẳng có li do gì đội chủ nhà lại bỏ qua cơ hội lấy được trọn vẹn 3 điểm vào tối nay.


Thông tin lực lượng:
Levante: Dudka chấn thương, Juanlu và Diop bị treo giò.
Mallorca: João Victor bị chấn thương, Javi Márquez bị treo giò.

Đội hình dự kiến:
Levante (4-2-3-1): Munúa - David Navarro, Juanfran, Pedro López, Ballesteros – Diop, Juanlu - Iborra, Barkero, Martins - El Zhar.
Mallorca (4-4-2): Aouate - Navarro, Geromel, Conceicao, Bigas - Pereira, Pina, Fontas, Nsue - Hemed, Victor.

Dự đoán: 1-0

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives