Trang

20 tháng 12, 2012

Chuyên gia soi kèo Rayo Vallecano vs Levante


Rayo Vallecano vs Levante
 02h00, ngày 21/12

Phong độ hiện tại của Levante là rất tốt, nếu không muốn nói là vượt xa ngoài mong đợi. Ngoài những thất bại khó tránh khỏi trước hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid, thầy trò Juan Ignacio chưa thua bất cứ đối thủ nào khác tại La Liga kể từ đầu tháng 10 tới nay.

Trong quãng thời gian nói trên, Levante thắng tới 6/8 trận, tích lũy điểm số tối đa trước những đối thủ bậc trung như Zaragoza, Mallorca, Deportivo, Granada, Getafe và thắng cả trận derby với Valencia. Có thể thấy HLV Ignacio đang xây dựng cho đội bóng lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh không quá hoa mỹ nhưng cực kỳ hiệu quả.

Chỉ tính trong 8 trận bất bại nói trên, Levante chỉ có được con số không quá hào nhoáng là 13 bàn thắng song đó đều là những bàn thắng cực kỳ quan trọng, kết liễu số phận trận đấu. Nói như vậy là bởi hàng thủ đội bóng này luôn chơi rất chắc chắn với việc chỉ để lọt lưới 2 bàn/ 8 trận và có thể kết luận rằng chỉ cần tiền tuyến lập công, hậu phương sẽ biết cách để bảo vệ được thành quả.



Ở phía bên kia, chiến thắng may mắn 1-0 trước Valencia mới đây không thể che lấp đi những bất ổn về phong độ của Rayo Vallecano. Chỉ ngay trước đó thôi, họ đã bị đội bóng hạng dưới Las Palmas loại khỏi cúp Nhà vua cũng như thất bại liên tiếp 2 trận tại La Liga trước Zaragoza và Osasuna.

Lối chơi của Rayo Vallecano hiện tại là rất đơn giản, không nhiều biến hóa và thực lực của họ cũng khá khiêm tốn. Không những vậy, ở trận đấu tới đội bóng ngoại ô Madrid tiếp tục thiếu vắng bộ đôi Jose Carlos và Rodri vì những chấn thương khác nhau.

Phong độ và lực lượng nhỉnh hơn, lịch sử cũng đứng về phía Levante khi họ chỉ để thua duy nhất 1 trong số 8 lần gặp nhau gần nhất của hai đội từ năm 2003 đến nay. Vì thế, khả năng đội khách có điểm, thậm chí là 3 điểm trên sân của Rayo Vallecano hoàn toàn nằm trong tầm tay của họ.








Đội hình dự kiến:
Rayo Vallecano: Cobeño – Casado, Tito, Jordi Amat, Gálvez – Vázquez, Adrián, Trashorras, Piti – Domínguez, Baptistão.
Levante: Munúa – Lell, Navarro, Juanfran, Ballesteros – Diop, Iborra, Barkero, Míchel, Rubén García – Martins.


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives