Trang

7 tháng 12, 2012

Tip bigbet giải Đức hôm nay Hamburger SV - Hoffenheim


Vô địch quốc gia Đức 
(02h30) ngày 8/12/2012
Hamburger SV - Hoffenheim

Thông tin lực lượng
Hamburg: Petr Jiracek, Christian Nørgaard, Maximilian Beister, Marcell Jansen, Rafael van der Vaart, Gojko Kacar chấn thương. 
Hoffenheim: Chris, Jannik Vestergaard, Stefan Thesker, Filip Malbasic gặp vấn đề về sức khỏe, Boris Vukcevic không đá.


Hoffenheim đang trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn. Nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại như hiện nay, đội bóng này khó có thể trụ lại Bundesliga sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Được tiếp đón một đối thủ đang tuột dốc không phanh như Hoffenheim, cơ hội để Hamburg giành điểm trên sân nhà rõ ràng là rất sáng.
Với chỉ 12 điểm giành được sau 15 vòng đấu đầu tiên, Hoffenheim đang là một trong 3 đội bóng có thành tích kém cỏi nhất ở sân chơi cấp CLB số 1 nước Đức.

Hoffenheim (áo xanh) chưa từng thắng được trên sân của Hamburg


“Trảm” HLV Markus Babbel khi Bundesliga 2012/213 chưa đi qua được một nửa chặng đường được cho là việc làm cần thiết của BLĐ Hoffenheim nhằm cải thiện tình hình. Ngay sau khi buộc Babbel thôi việc, họ đã nhanh chóng bổ nhiệm Frank Kramer làm HLV tạm quyền. Có một chi tiết đáng chú ý là Frank Kramer (trước đó làm HLV đội trẻ Hoffenheim) trước mắt chỉ được nắm quyền chỉ đạo đội bóng trong 2 trận.
Với chỉ 2 trận trong tay, thật khó để Frank Kramer có thể trục vớt được con tàu đắm Hoffenheim, đặc biệt là trong tình cảnh đội bóng của ông phải liên tiếp chạm trán với những đối thủ rắn mặt như Hamburg hay Borussia Dortmund ở 2 lượt đấu sắp tới.

Chưa nói đến các nhà ĐKVĐ Bundesliga Dortmund có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, ngay cả đội bóng đang xếp thứ 9 trên BXH Bundesliga như Hamburg cũng có thừa khả năng buộc Hoffenheim phải thêm một lần trắng tay. Hamburg hiện đang chơi rất ổn định với sơ đồ chiến thuật mới  4-3-1-2 do HLV Thorsten Fink  áp dụng.  Nhờ sự xuất sắc của hộ công Tolgay Arslan (đang được đá thay cho Van der Vaart bị chấn thương), đội chủ sân Imtech Arena đã thu về được 4 điểm từ 2 vòng đấu vừa qua

Click vào đây để đăng kí tham gia hưởng ƯU ĐÃI LỚN TỪ 12BET

Nếu chỉ tính riêng thành tích sân nhà, Hamburg đã đánh bại cả 2 đối thủ gần nhất của họ. Rất có thể Hoffenheim đang ngập chìm trong khủng hoảng như hiện nay sẽ là nạn nhân tiếp theo của Rothosen, bởi lâu nay đội bóng này vẫn rất ngại với tới làm khách trên sân Imtech. Cần biết, trong 4 lần viếng thăm sào huyệt của Hamburg trước đây, Hoffenheim chưa từng biết đến mùi chiến thắng và họ phải nhận đến 3 thất bại. 


Đội hình dự kiến

Hamburg: Adler - Diekmeier, Mancienne, Westermann, Lam - Badelj - Skjelbred, Aogo - Arslan - Son, Rudnevs

Hoffenheim: Casteels - Beck, Williams, Compper, Johnson - Rudy, Salihovic - Roberto Firmino, Volland, Usami - Joselu

Dự đoán: 2-1

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives