Trang

15 tháng 12, 2012

Cá độ bóng banh Norwich vs Wigan


Ngoại hạng Anh
Lúc 22h ngày 15/12/2012
Norwich vs Wigan

Wigan đang ở vào tình thế quá bết bát. Phong độ kém cộng với quá nhiều cầu thủ trụ cột bị chấn thương như: Watson, Caldwell, Alcaraz, Crusat.. đã khiến Wigan để thua 5/6 trận gần nhất trên sân khách. Thầy trò HLV Martinez đã tụt xuống tận vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy phong độ của Wigan khởi sắc khi vòng đấu trước họ đã để đội cuối bảng QPR cầm hòa ngay tại DW.


Trong khi đó, hơn 2 tháng qua Norwich đã trình diễn một phong độ tuyệt vời: 5 thắng và 4 hòa. Trên sân nhà tại giải NHA, Norwich vẫn đang thi đấu cực tốt khi mới chỉ để thua duy nhất 1 trận hồi cuối tháng 9, và mới đây họ đã có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, thậm chí 2 gã khổng lồ Man Utd và Arsenal cũng đã phải gục ngã tại Carrow Road. Với phong độ tốt hơn lại được thi đấu trên sân nhà, Norwich sẽ thắng.

Có một sự tương đồng khá thú vị giữa 2 đội đó là khả năng ghi bàn của hàng công. 5/7 trận trên sân nhà đã qua, Norwich không thể ghi quá 1 bàn, còn Wigan cũng không thể ghi quá 1 bàn trong 6/7 trận trên sân khách. Thế nên, trận đấu này cũng sẽ xảy ra điều tương tự.


Đội hình dự kiến:

Norwich:  Bunn – Whittaker, Bassong, Turner, Behobide – Snodgrass, Tettey, Johnson, Pilkington, Hoolahan – Holt.
Wigan: Habsi – Beausejour, Boyce, Piscu, Stam – Jones, McCarthy, McArthur, Gomez - Di Santo, Kone. 


Tỷ lệ kèo hấp dẫn từ 12BET

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives