Trang

23 tháng 12, 2012

Chuyên gia dự đoán Swansea City vs Manchester United



Swansea City vs Manchester United: 20h30, ngày 23/12

Sau chuỗi thời gian bám đuổi các đội bóng dẫn đầu. Cuối cùng thì quỷ đỏ Man Utd cũng có được vị trí mà họ mong muốn. Khoảng cách 6 điểm với đội thứ 2 là sự an toàn đối với Man Utd, điều đó giúp họ có được tâm lý vững trãi để thi đấu trong những trận cầu tiếp theo. Phải đến làm khách của Swansea vòng đấu 18 này, Man Utd sẽ tiếp tục minh chứng sức mạnh của hàng công bằng việc nã vào lưới đối thủ? Điều đó có thể sẽ được làm tốt khi mà cả đội Man Utd đang vô cùng thoải mái sau bữa tiệc giáng sinh sớm ấm cúng vừa qua. Với những mũi nhọn luôn biết cách khoan phá như Rooney, Persie thì Man Utd hoàn toàn có thể ghi bàn trong bất kỳ tình huống nào.


Hàng công Quỷ đỏ chơi hay nhưng phong độ quá sức ấn tượng của cặp song sát Rooney – Van Persie mới chính là thứ tạo nên hứng khởi nơi NHM. Cú đúp của R10 và pha đá phạt cực kỳ đẹp mắt của Percy hạ gục Man City ngay tại Etihad chính pha lập công thứ 7 của cặp đôi hoàn hảo này trong 3 trận gần nhất họ sóng bước trên hàng công MU. Đó thực sự là con số quá sức ấn tượng. Càng chơi, Rooney cùng Persie càng thể hiện sự ăn ý đáng kinh ngạc. Với 17 bàn thắng kể từ đầu mùa, họ chính là cặp sát thủ số một tại Premier League. Tuy nhiên, cũng cần phải nhấn mạnh rằng R10 đã phải nghỉ thi đấu trong suốt giai đoạn đầu mùa giải.


Bên kia chiến tuyến, với việc lọt vào bán kết cúp Liên đoàn và có mặt ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League sau 16 vòng đấu, Thiên nga đen Swasea đang trải qua một mùa giải thành công nhất trong lịch sử. Mùa giải đầu tiên dưới quyền Micheal Laudrup đang diễn ra thành công ngoài mong đợi. Những chiến thắng vang dộ trước Arsenal, Newcastle và Liverpool đang đưa Swansea trở thành một trong những đội bóng có lối chơi tấn công ấn tượng nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

3 chức vô địch Premier League gần nhất đều thuộc về đội đứng đầu sau giai đoạn lượt đi. Man United cần ít nhất 1 điểm từ trận chiến ngày hôm nay để làm được điều đó nhưng thật khó tin họ lại chỉ làm được điều khiêm tốn đến như vậy. Sẽ là một chiến thắng hoành tráng để mừng nhà vô địch lượt đi.

Chọn: Manchester United -1
Tài xỉu: Xỉu



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives