Trang

24 tháng 12, 2012

Swansea City 1-1 Manchester United: Hòa hấp dẫn!



Hai bàn thắng trong hiệp một của Evra và Michu là tất cả những gì mà hai đội làm được trên hàng công trong khi hiệp hai là một thế trận hấp dẫn nhưng không có bàn thắng.

Manchester United buộc phải giành một chiến thắng để duy trì cách biệt 6 điểm với đội đứng thứ hai Manchester City. Trong khi đó với lợi thế sân nhà và phong độ cao của Michu, đội bóng xứ Wales chắc chắn sẽ không cho phép Quỷ đỏ rời khỏi Liberty với ba điểm trọn vẹn một cách dễ dàng.


Sau khi để cho Swansea ép sân trong gần 10 phút đầu, United đã ngay lập tức thiết lập lại trật tự bằng bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 15 của trận đấu, từ quả phạt góc của Robin van Persie, Patrice Evra bật cao đánh đầu vào góc xa đưa Man Utd vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 28 của trận đấu, Miguel Michu có pha ghi bàn gỡ hòa cho Swansea với pha đệm bóng cận thành khá đơn giản. Từ tình huống phối hợp của bộ ba Dyer - De Guzman và Michu, tiền vệ De Guzman có cú sút đập người De Gea tạo điều kiện cho Michu băng xuống gỡ hòa.


Cụ thể bảng chấm điểm


Kết thúc hiệp một, hai đội tạm hòa nhau 1-1 với hai pha làm bàn đầy bất ngờ và đẹp mắt. Chắc chắn cả hai đội sẽ tiếp tục duy trì lối chơi tốt nhất của mình để tìm kiếm bàn thắng trong hiệp hai và tìm kiếm chiến thắng chung cuộc.

Hiệp hai diễn ra với sự áp đảo về mặt thế trận của các cầu thủ Swansea và họ đã thực sự trình diễn được một lối đá khoa học, đẹp mắt.

Sức ép được đẩy cao hơn sau khi Chicharito vào sân nhưng Manchester United vẫn tấn công rất nhạt nhòa và thường bị lỗi nhịp trong những pha xử lý cuối cùng. Trong hiệp hai, Quỷ đỏ cũng đã hai lần dứt điểm trúng xà ngang Swansea sau các pha xử lý của Van Persie và Carrick.


Bất chấp các nỗ lực hãm thành không biết mệt mỏi, Man United vẫn phải chịu chia điểm trước một Swansea thi đấu quá ngoan cường ở hàng phòng ngự dù cho trong suốt hiệp hai Thiên nga trắng không lên được bóng.

Kết quả này khiến Man United bị City rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm trên bảng xếp hạng, còn Swansea giữ lại một điểm trước một đối thủ cực mạnh.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives