Trang

17 tháng 12, 2012

Nhận định VĐQG Tây Ban Nha Deportivo vs Valladolid


Deportivo vs  Valladolid
Lúc 2h ngày 18/12/2012


Khi 2 đội dắt tay nhau từ giải hạng Hai lên La Liga thì không ai nghĩ khoảng cách giữa 2 tân binh trong thời điển hiện tại lại trở nên lớn đến enhư vậy Nếu như Real Valladolid thi đấu thành công hơn mong đợi trong 15 vòng đấu đã qua thì đội chủ nhà Deportivo La Coruna lại gây thất vọng tràn trề với vị trí cuối cùng trên BXH.

Valladolid đang có phong độ tốt hơn hẳn đội chủ nhà

Không khí u ám đang bao trùm sân Riazor khi Deportivo hiện đã tụt xuống vị trí bét bảng khi mới chỉ có 11 điểm sau 15 vòng đấu. Gặp Valladolid đang có chuỗi phong độ cao, một trận đấu khó khăn nữa lại đang chờ đợi các học trò của HLV Luis Oltra.
Vị trí cuối cùng trên BXH La Liga phản ánh đúng màn trình diễn yếu kém của Deportivo kể từ đầu giải. 16 trận gần đây, họ chỉ thắng đúng 1 trận và trong đó có tới 8 thất bại. Chỉ kém nhóm an toàn 2 điểm song khó ai có thể tin đội bóng này có thể nhanh chóng thoát khỏi khủng hoảng khi mà vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc nào trên sân bóng.

Thất bại nặng nề 0-6 vừa qua trên sân của Atletico Madrid đã phơi bày hết những điểm yếu của Depor khi họ đang sở hữu một hàng thủ tệ nhất La Liga (thủng lưới tổng cộng 37 bàn/ 15 trận), rất lỏng lẻo và thiếu tập trung. Thủ kém, hàng công dù đã rất cố gắng nhưng vẫn phụ thuộc khá nhiều vào tiền đạo Riki và luôn trong tình trạng công không bù nổi cho thủ.   
Ở trận đấu sắp tới, Depor cũng tiếp tục bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi một loạt những cầu thủ của họ chưa chắc đã kịp bình phục chấn thương để ra sân như Marchena, Ze Castro, N.Oliveira hay Saul. Việc thiếu vắng họ là một bài toàn khó giải cho HLV Luis Oltra khi ông thiếu đi những phương án để làm mới đội hình.

Ở phía ben kia, bên cạnh việc có nguyên vẹn đội hình, Valladolid cũng đang có phong độ rất đáng khen khi liên tục có được những kết quả khả quan trước những đội bóng lớn: thắng Sevilla ngay trên sân khách, cầm hòa Valencia và chỉ thua sát nút Real Madrid. Thành tích đó đã đưa thầy trò HLV Djukic lên nửa trên của BXH và có lẽ họ chưa muốn sớm đóng lại chuỗi trận ấn tượng đó.

Hơn nữa, đội khách cũng đang nhận được sự ủng hộ của lịch sử khi 4 trận đối đầu gần nhất từ năm 2009 đến nay, họ chưa hề thua Deportivo một lần nào. Với sự hưng phấn hiện tại, nhiều khả năng Valladolid sẽ lại có ít nhất 1 điểm rời Riazor.

Tỷ lệ cược hấp dẫn từ 12BET và thống kê thắng kèo của Deportivo



Thông tin lực lượng:
Deportivo La Coruna: Chỉ vắng duy nhất tiền vệ Saul do gặp vấn đề về sức khỏe.
Real Valladolid: Ebert và Jesús Rueda không thể thi đấu do chấn thương.
Đội hình dự kiến:
Deportivo La Coruna (4-3-3): Aranzubia - Marchena, Zé Castro, Ayoze, Laure - Valerón, Aguilar, Álex Bergantiños - Riki, Bruno Gama, Pizzi.
Real Valladolid (4-2-3-1): Jaime - Marc Valiente, Rukavina, Sereno, Balenziaga – Ebert, Álvaro Rubio - Óscar González, Víctor Pérez, Manucho Gonçalves - Bueno.

Thống kê thắng kèo của Valladolid

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives