Trang

30 tháng 12, 2012

Tip kèo chính xác NHA Queens Park Rangers vs Liverpool


Nhận định Ngoại hạng Anh
 22h59, ngày 30/12
Queens Park Rangers vs Liverpool

Sau một mùa hè đầy biến động với sự xuất hiện của HLV Brendan Rodgers cùng khá nhiều gương mặt mới nhưng Liverpool vẫn chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu tích cực nào trong lối chơi.

Đã nửa mùa giải trôi qua nhưng dường như HLV Rodgers chưa để lại dấu ấn nào tại Anfield. Những bất cập tồi tại ở cả 3 tuyến vẫn chưa được giải quyết. Hàng tiền đạo quá phụ thuộc vào Suarez và nói không quá khi phong độ của tiền đạo Uruguay chính là bộ mặt của The Kop. Nơi trung tuyến, việc tìm kiếm một thủ lĩnh để thay thế Gerrard vẫn là nhiệm vụ bất khả thi. Trong khi đó, việc hàng thủ Liverpool mắc những sai lầm ngớ ngẩn đã là chuyện không còn hiếm gặp.




Xét một cách tổng quan, Liverpool đang dần bước ra khỏi gian đoạn tăm tối. Chiến thắng 4-0 trước Fulham đã giúp The Kop lấy lại được sự tự tin cần thiết sau thất bại muối mặt 1-3 trên sân nhà trước Aston Villa ở vòng 17.

Song, điều mà Liverpool chưa bao giờ có được và điều đó càng được thể hiện rõ hơn trong những chuyến rời xa sân nhà Anfield. Trận thắng có phần may mắn 3-2 trên sân West Ham mới chỉ là chiến thắng đầu tiên mà các học trò HLV Rodgers có được sau những màn trình diễn thất vọng trên sân Tottenham và Swansea.

Với trận thua 1-3 trước Stoke City ở vòng đấu vừa qua, Liverpool lại cho thấy sự thiếu ổn định trong lối chơi của mình. Thật khó để có thể tin tưởng vào đội bóng vùng Merseyside với lần xa nhà tiếp đây.

Trong khi đó, Queens Park Rangers lại đang có dấu hiệu hồi sinh với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Với đối thủ đang chơi ổn định như QPR, nếu Liverpool có giành được 3 điểm thì đó cũng chẳng phải là chiến thắng dễ dàng.



 Chọn: Liverpool -1/2
Tài xỉu: Tài





Đội hình dự kiến:

QPR: Green; Onuoha, Hill, Nelsen, Traoré; Mackie, Faurlin, Mbia, Wright-Phillips; Taarabt; Cissé.

Liverpool: Reina, Johnson, Skrtel, Agger, Jose Enrique, Henderson, Gerrard, Allen, Downing, Suarez, Sterling.


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives