Trang

8 tháng 12, 2012

Nhận định trận đấu Super Sunday : Man City vs MU


Ngoại hạng Anh
Lúc 20h30 chủ nhật 9/12/2012
Man City vs Man Utd

Man City vs Man Utd sẽ có cuộc đại chiến tại Etihad trong bối cảnh mà hai đội đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vị số 1 của nhau. Hiện tại “quỷ đỏ” đang xếp trên “đại bàng” 1 bậc với 3 điểm nhiều hơn. Năm ngoái điểm nhấn của chức vô địch mà Man City có được là nhân tố Aguero, chính anh đã đem lại niềm vui vỡ òa trong chiến thắng cho The Citizens, ngoài ra cũng khó có thể phai được là kỉ niệm chiến thắng 6-1 trước Man Utd ngay tại Old Trafford.


Tuy nhiên những ánh hào quang đó là thời điểm Man City có nhiều mới lạ nên chưa bị hụt hơi và bắt bài. Còn mùa này, họ đã cho thấy sự trùng xuống, mặc dù vẫn là đối trọng chính của quỷ đỏ Man Utd nhưng ĐKVĐ đã cho thấy sự mong manh dễ vỡ của mình. Thế nên chỉ có thời điểm này là hợp lý nhất để Mancini và các học trò thể hiện chính bản thân.


 Một chiến thắng sẽ giúp Man City vững tin hơn vào mục tiêu bảo vệ ngôi vương của mình. Còn Man Utd, sau mùa giải để “gã hàng xóm” xỏ mũi, thì các học trò của Sir Alex sẽ đòi lại món nợ mùa này?, và khởi điểm sẽ là Derby tại Etihad trong ngày Super Sunday?

Dự đoán : 2-2

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives