Trang

8 tháng 12, 2012

Dự đoán kèo thơm giải VĐQG Italia Roma vs Fiorentina



Vô địch quốc gia Italia 
Lúc 2h45 ngày 9/12/2012
Roma vs Fiorentina 


Sau khi quyết định dẹp bỏ thứ tấn công điên rồ để “thổi” vào AS Roma lối đá thực dụng hơn, Zeman đã hồi sinh mạnh mẽ “bày sói” với 3 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ Torino, Pecara và Siena. Tất nhiên, những CĐV AS Roma chẳng bao giờ muốn đà thăng hoa ấy chấm dứt.

Thế nhưng, nói qua cũng phải nói lại, Fiorentina dưới thời Montella là đội bóng không dễ chịu chút nào. Đặc biệt là khi ông đã cải thiện khả năng đá sân khách của đội bóng này với 4 trận bất bại liên tiếp trong thời gian qua.

Xét dưới bất kỳ góc độ nào, đây sẽ là trận đấu đáng chờ đợi của những tifosi nói riêng và những CĐV bóng đá nói chung. Trong quá khứ, những cuộc đối đầu của AS Roma và Fiorentina đều có rất nhiều bàn thắng khi chỉ 1 lần lưới rung ít hơn 3 lần trong 8 trận đấu gần nhất (ghi 28 bàn/8 trận, trung bình có 3,5 bàn/trận).

Click vào hình để lấy kèo mới nhất 

- Theo châu Á, Fiorentina chỉ thắng đúng 4/19 lần gần nhất đụng độ Roma, cũng với tiêu chí này, Roma chỉ thua 1/5 trận gần đây.
- 8/9 lần đối đầu gần nhất có ít nhất 1 bàn thắng kể từ sau phút 75, điều này cũng xảy ra ở 7/9 trận gần đây của Roma tại đấu trường Serie A.
- Fiorentina đã ghi bàn thắng cuối cùng ở toàn bộ 10 trận gần đây của họ tại Serie A, kể từ trận hòa Juve 0-0 tại vòng 5.

Thông tin lực lượng:

AS Roma: Erik Lamela, Junior Tallo, Miralem Pjanic chấn thương
Fiorentina: Ahmed Hegazy, Michele Camporese, Adem Ljajic, David Pizarro, Stevan Jovetic chấn thương

Đội hình dự kiến:

Roma: Stekelenburg; Piris, Marquinhos, Castan, Balzaretti; De Rossi, Tachtsidis, Bradley; Destro, Osvaldo, Totti
Fiorentina: Viviano; Roncaglia, Rodriguez, Savic; Cuadrado, Aquilani, Migliaccio, Borja Valero, Pasqual; El Hamdaoui, Toni

Dự đoán: AS Roma 2-2 Fiorentina

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives