Trang

12 tháng 12, 2012

TIP bigbet hôm nay CupTBN Celta Vigo vs Real Madrid


Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 
Celta Vigo vs  Real Madrid
Thứ 5, ngày 13/12/2012

Cup Nhà Vua Tây Ban Nha bước vào vòng 1/8 với nhiều trận đấu đáng chú ý. Sau khi đánh bại Alcoyano với tổng tỷ số 7-1, Real Madrid sẽ gặp Celta Vigo, đội bóng mà họ từng đánh bại với tỷ số 2-0 tại La Liga hồi tháng 10 vừa qua. Dù phải làm khách ở trận lượt đi, thầy trò Mourinho vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà. Điều đó chẳng có gì đáng ngạc nhiên bởi đẳng cấp của đội bóng Hoàng gia TBN là hơn hẳn so với đối thủ. Thêm vào đó, kể từ khi “Người đặc biệt” đến Bernabéu, bầy “Kền kền trắng” luôn thi đấu hết mình ở mọi giải đấu. Một khi đã thi đấu nghiêm túc, việc giành chiến thắng trước những cái tên “làng nhàng” là điều nằm trong tầm tay của Real.


Kền kền trắng sẽ được đón Fabio Coentrao trở lại sau lần bỏ lỡ trận thắng Valladolid 3-2 vừa qua vì chấn thương gân kheo. Tuy nhiên, khi đây chỉ là một giải đấu ở Cúp Nhà Vua thì Jose Mourinho có thể cho cậu học trò nghỉ ngơi thêm. Bởi vậy ông sẽ sử dụng Nacho cho vị trí hậu vệ trái.

Raphael Varane nhiều khả năng sẽ được tin dùng bên cạnh Sergio Ramos. Trong khi vị trí thủ môn của Iker Casillas là bất di bất dịch. Trên hàng công, không ai xứng đáng hơn Karim Benzema ở vị trí trung phong. Tiếp đạn cho anh bên hành lang phải là Jose Callejon.

Bên kia chiến tuyến, sau khi không có mặt trong trận thua vừa qua trước Athletic Bilbao, Enrique de Lucas và Park Chu-Young có thể được tin dùng ở trận này. Cặp hậu vệ Gustavo Cabral - Andres Tunez nhiều khả năng cũng có suất đá chính.

Thông tin xung quanh trận đấu





LỰA CHỌN TỶ LÊ CƯỢC HẤP DẪN TỪ  12BET

Thông tin lực lượng:

Celta Vigo: Thiếu vắng Samuel Llorca do chấn thương.
Real Madrid: Albiol, Marcelo, Essien và Higuain không thể thi đấu do chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo (4-2-3-1): Álvarez – Cabral, Túñez, Lago, Mallo - Borja Oubiña, Fernández - Alex López, Chu Young Park, Krohn Dehli - Iago Aspas .
Real Madrid (4-2-3-1): Adan – Arbeloa, Varane, Pepe, Coentrao – Khedira, Modric – Calejjon, Kaka, Ronaldo – Benzema.

Dự đoán: 1-3

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives